Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
      
< 2017 - 12 >
S M Tu W Th F S
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31
 
ผู้ชมทั้งหมด : 10393891
 
 
 
   
“โซดา ร็อค เมาเท็น” มอบรางวัลใหญ่ รถกระบะ อีซูซุดีแมคซ์ แก่ “ตัวแทนจำหน่าย”

อวยชัย ตันทโอภาส กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส กลุ่มบริหารช่องทางการจำหน่าย และ ประภากร ทองเทพไพโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มธุรกิจสุรา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “โซดา ร็อค เมาเท็น”

 


   
“โซดา ร็อคเมาเท็น” (Rock Mountain Soda Water) แก้วไหนก็เข้ากัน

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด  ผู้นำตลาดเครื่องดื่มในอาเซียน เปิดตัวผลิตภัณฑ์โซดาใหม่ภายใต้แบรนด์ “ร็อค เมาเท็น” (Rock Mountain) เพื่อตอบโจทย์ของผู้บริโภคโดยโซดา “ร็อค เมาเท็น” ผลิตด้วยเทคโนโลยี “โคลด์ อินฟิวชั่น” (Cold Infusion) ใช้กระบวนการผลิตบนอุณหภูมิที่เย็นกว่า


   
เปิดมิติใหม่แห่งรสชาติสู่สากล กับเมนูแพริ่ง ค็อกเทลไทย จับคู่ อาหารไทย ณ “เพสท์ เกษรพลาซ่า”

Mekhong [แม่โขง] The Spirit of Thailand  สานต่อมิติใหม่ของการจับคู่รสชาติ ในแคมเปญ “Mekhong Elite Table 2016” อันเป็นศาสตร์และศิลปะในการรับประทานอาหาร ภายใต้แนวคิด The Art of Thai Spirits Pairing เพื่อให้เกิดความหลากหลาย ในการดื่มด่ำรสชาติของ “ค็อกเทลไทย” กับ “อาหารไทย”


   
“Mekhong Elite Table” กับอาหารรสเลิศ จับคู่ค็อกเทลสัญชาติไทยและรสชาติอาหารไทย ที่ร้าน “PASTE”

Mekhong [แม่โขง] The Spirit of Thailand กับกิจกรรม “Mekhong Elite Table 2016”  ภายใต้แนวคิด The Art of Thai Spirits Pairing ศิลปะแห่งการจับคู่ของรสชาติระหว่าง เครื่องดื่ม “ค็อกเทลไทย” กับ “อาหารไทย”เพื่อยกระดับการรับประทานอาหารไทย


   
อร่อยล้ำแบบลงตัวกับเมนูแพริ่ง ค็อกเทลไทย จับคู่ อาหารไทย พร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มลอง “วิวาเรียม บาย เชฟ มินิสทรี่”

Mekhong Elite Table” สานต่อศาสตร์และศิลปะในการรับประทานอาหาร ภายใต้แนวคิด The Art of Thai Spirits Pairing เพื่อให้เกิดความหลากหลาย ในการดื่มด่ำรสชาติ “ค็อกเทลไทย” กับ “อาหารไทย” อย่างมีเสน่ห์ในมิติต่างๆ ที่ถูกรังสรรค์มาจากความตั้งใจและแรงบันดาลใจจากเชฟและมิกโซโลจิสต์


   
“Mekhong Elite Table” เปิดตัวเมนูแพรริ่ง ค็อกเทลไทย จับคู่ อาหารไทย ศิลปะในการทานอาหารเทรนด์ใหม่ที่ต้องไปลิ้มลอง ณ “วิวาเรี่ยม บาย เชฟ มินิสทรี่”

ปัจจุบันศิลปะในการรับประทานอาหารกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยปีนี้ “Mekhong Elite Table” ได้รังสรรค์มิติใหม่แห่งรสชาติอาหารไทยกับเมนูใหม่ๆ ด้วยการจับคู่กับเครื่องดื่มค็อกเทลไทยที่มีความAuthentic  ช่วยเสริมรสอาหารให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น


   
“Mekhong Elite Table” รังสรรค์มิติใหม่แห่งรสชาติ กับศิลปะแห่งการจับคู่รสชาติอาหารไทยและค็อกเทลไทย ณ จิม ทอมป์สัน เรสเตอรองท์

Mekhong [แม่โขง] The Spirit of Thailand  ผสมผสานความเป็นไทยกับมิติใหม่ของการจับคู่รสชาติ ในแคมเปญ “Mekhong Elite Table 2016”  ภายใต้แนวคิด The Art of Thai Spirits Pairing ศิลปะแห่งการจับคู่ของรสชาติระหว่าง เครื่องดื่ม “ค็อกเทลไทย” กับ “อาหารไทย”


   
“Mekhong Elite Table” [แม่โขง อีลีท เทเบิ้ล] 2016 ศิลปะแห่งการดื่ม - กิน ที่สานต่อสู่ “บลูเอเลเฟ่นท์ สาทร”

Mekhong [แม่โขง] The Spirit of Thailand  ในฐานะเครื่องดื่มแบรนด์ไทย ได้สานต่อแคมเปญ  “Mekhong Elite Table” [แม่โขง อีลีท เทเบิ้ล] ภายใต้แนวคิด The Art of Thai Spirits Pairing  ศิลปะในการจับคู่ “ค็อกเทลไทย” กับ “อาหารไทย”


   
     1  
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus88@gmail.com
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.