< 2020 - 04 >
S M Tu W Th F S
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930
 
 
 
   
“อะโคนาติก” รุกตลาด “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” เปิดแคมเปญ ช้อปคลายร้อน แจกทอง สนั่นเมือง เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2563

วันที่ 11 มีนาคม 2563 : อะโคนาติก รุกตลาด “แอร์เคลื่อนที่”  และ “พัดลมไอเย็น” ต้อนรับฤดูร้อน จับมือพันธมิตร เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส, ไทยวัสดุ และ ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน..แจกทองสนั่นเมือง” จัดหนัก แจกรางวัลมากมาย ได้แก่ สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมทีวี  ACONATIC Android TV  65" จำนวน 10  รางวัลๆ ละเฉียดแสน นอกจากนี้ ยังรางวัลเด็ดอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท เมื่อช้อป อะโคนาติก “แอร์เคลื่อนที่”  หรือ “พัดลมไอเย็น” ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายระดับชั้นนำ  เริ่มตั้งแต่วันนี้ แล้วถึง 31 พฤษภาคม 2563


   
สยามทีวี ต้อนรับซัมเมอร์ จัดงาน สยามทีวี อะโคนาติก แฟร์ รุกขาย “แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น” ทั่วเขตภาคเหนือ

สยามทีวี เชียงใหม่ จับมือ อะโคนาติก จัดงาน “สยามทีวี อะโคนาติก แฟร์” ในแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง โดยมอบโชค 2 ชั้น ในเขตภาคเหนือ 4 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และ จอมทอง

 


   
อะโคนาติก ระเบิดแคมเปญ ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง มูลค่ากว่า “ล้านบาท” ตั้งเป้ายอดขาย “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” เพิ่มขึ้น 20%

อะโคนาติก ระเบิดแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก” แจกรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อป “แอร์เคลื่อนที่”  หรือ “พัดลมไอเย็น” ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายระดับชั้นนำ ได้แก่ เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส, ไทยวัสดุ และ ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

 


   
อะโคเนติก จับแจกรางวัล ในแคมเปญ ACONATIC OHAYO! ลุ้นทริปเที่ยวญี่ปุ่น

นางอัญชลี แสงสิงคี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (ที่3 จากซ้าย) ร่วมด้วย นายอานนท์ บัวดี (ที่3 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด และ คณะผู้บริหาร บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน)  ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า “อะโคเนติก” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สินค้าราคา...คนไทย”  จับแจกรางวัล ลุ้นทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น


   
อะโคเนติค ปลื้มกระแสบอล…ดันยอดขายทีวีพุ่ง 20% ครองแชมป์ “ทีวีแบรนด์ไทย” ขายดี “อันดับ 1” เตรียมลุยตลาด ทีวี 4K HRD พร้อมตั้งเป้าขึ้นแท่น “ท๊อป 3” เทียบชั้นแบรนด์ต่างประเทศ

นายอานนท์ บัวดี ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ กระแสการแข่งขันฟุตบอล ในช่วงมิถุนายน ถึง กรกฎาคม  ช่วยเพิ่มยอดขาย “อะโคเนติค” ทีวี ให้เพิ่มมากขึ้นกว่า 20%


   
อะโคเนติก ร่วมกับ เทสโก้ โลตัส เปิดตัวแคมเปญ ACONATIC OHAYO! ลุ้นทริปเที่ยวญี่ปุ่น

นายอานนท์ บัวดี ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน)  ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า “อะโคเนติก” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สินค้าราคา...คนไทย”  ร่วมกับ นางกนกกุล สมัครเขตรการ รองผู้จัดการเทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 4 เปิดตัวแคมเปญ ACONATIC OHAYO!

 


   
อะโคเนติก รุกตลาดรับซัมเมอร์ เปิดตัวแคมเปญ ACONATIC OHAYO! ลุ้นทริปเที่ยวญี่ปุ่น

อะโคเนติค เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สินค้าราคา...คนไทย”  ก้าวสู่ Local Brand ผู้ครองตลาด LED TV ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย และครองยอดขายอับดับสองใน “เทสโก้ โลตัส” ทั่วประเทศ  สามารถผลักดันยอดขายให้เติบโตเพิ่มขึ้น 41%

 


   
      
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus88@gmail.com
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.