Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
< 2018 - 08 >
S M Tu W Th F S
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
 
ผู้ชมทั้งหมด : 11802235
 
 
 
   
“ช้าง” ฉลอง 10 ปีมิตรภาพ “ช้าง - เอฟเวอร์ตัน” พาแฟนบอลลัดฟ้าสู่อังกฤษสุดอ็กซ์คลูซีฟ

นายเทพฤทธิ์ ไรวิน (ริมขวาสุด) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง”พาแฟนบอลผู้โชคดีทั้ง 10 ท่านจากกิจกรรม “More Good Years” บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


   
“ช้าง” ร่วมกระหน่ำความ “มันส์” ฉลอง “Genie fest 16 ปี แห่งความร็อค”

บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” ฉลองครบรอบ 16 ปี “จีนี่ เร็คคอร์ดส” ในสังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ร่วมสนับสนุนมหกรรมคอนเสิร์ต “Genie fest 16 ปี แห่งความร็อค” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้าน Music Marketing ภายใต้แนวคิดของ “ช้าง เติมให้เต็มคำว่าเพื่อน”


   
“ช้าง” สปอนเซอร์หลักทีมสโมสรเอฟเวอร์ตัน นำผู้โชคดีจากแคมเปญ More Good Year ฉลอง 10 ปี “ช้าง – เอฟเวอร์ตัน” สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ประเทศอังกฤษ

บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง”  ผู้สนับสนุนหลักทีมสโมสรเอฟเวอร์ตัน ร่วมฉลองทศวรรษแห่งมิตรภาพของช้างและเอฟเวอร์ตัน  ด้วยแคมเปญ “More Good Years”  มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแก่แฟนบอล


   
“ช้าง” ฉลอง 10 ปีแห่งมิตรภาพ “ช้าง – เอฟเวอร์ตัน” ใจป้ำพาแฟนบอลควงเพื่อนถึงอังกฤษ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

เพื่อฉลอง 10 ปีแห่งมิตรภาพของ “ช้างและเอฟเวอร์ตัน” โปรเจคนี้ ไม่มีธรรมดาสำหรับ คุณวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดกิจกรรม “More Good Years”  พาแฟนบอลควงเพื่อนซี้บินลัดฟ้าสู่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์


   
“ช้าง” ฉลอง 10 ปีมิตรภาพ “ช้าง - เอฟเวอร์ตัน” พาแฟนบอลลัดฟ้าสู่อังกฤษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง”  สปอนเซอร์หลักทีมสโมสรเอฟเวอร์ตัน  ร่วมฉลองทศวรรษแห่งมิตรภาพของช้างและเอฟเวอร์ตัน สร้าง Experiential Marketing รูปแบบใหม่จาก “ช้าง” เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่อายุ 25 – 45 ปีที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล


   
“ช้าง” ส่งหนังโฆษณาชุดใหม่ “เรียลเฟรนด์ชิป” [Real Friendship]เติมให้เต็ม คำว่า “เพื่อน” ผ่านเรื่องราวดีๆ สู่สังคม

การสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง เพื่อเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน ต้องใช้องค์ประกอบหลายๆ อย่าง ในการช่วยตอกย้ำ ทำให้แบรนด์เกิดการจดจำ พร้อมสื่ออารมณ์ความรู้สึกไปในทิศทางที่ตั้งไว้  ในปีนี้ “เบียร์ช้าง” ได้ส่งหนังโฆษณาชุดใหม่ “เรียลเฟรนด์ชิป” [Real Friendship]


   
ย้อนรอย 10ปี สัมพันธ์ “ช้าง” - “เอฟเวอร์ตัน” “MORE GOOD YEARS: Celebrating 10 years of friendship

หากนึกถึงการแข่งขันฟุตบอลที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง หลายคนจะนึกถึงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดัน รวดเร็ว เร้าใจ ทำให้หลายทีมกลายเป็นขวัญใจของแฟนฟุตบอลชาวไทยมาอย่างยาวนาน และหนึ่งในนั้นคือทีม ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน จากเมืองลิเวอร์พูล


   
“ช้าง” ชวนแฟน “เอฟเวอร์ตัน” บินลัดฟ้าสู่อังกฤษ เกาะติดสนามแข่ง กับกิจกรรม “มอร์กู๊ดเยียร์

บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” โดยนายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมฉลองทศวรรษแห่งมิตรภาพของช้างและเอฟเวอร์ตัน ในกิจกรรม “More Good Years”  ชวนแฟนบอล ลุ้นชมการแข่งขันนัดหยุดโลก


   
     1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 [29] 30 31  
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus88@gmail.com
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.