< 2019 - 08 >
S M Tu W Th F S
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
 
 
   
แทค ภรัญญู แท็กทีม แม็ก เดอะวอยซ์ บุก! เซอร์ไพร์ เอ็กคลูซีฟ ปาร์ตี้ กับออนไลน์แคมเปญ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ”

“ช้าง” จัดกิจกรรมออนไลน์แคมเปญ “เพื่อเพื่อน เต็มที่เสมอ”  โดยได้เชิญชวนให้คนรักเพื่อนร่วมแชร์โมเม้นท์สุดประทับใจระหว่างเพื่อนเข้ามาที่  www.Changworld.com/friendship  จนกลายเป็นกระแสฮอตบนโลกออนไลน์ เพื่อชิงรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟ


   
ดีเจภูมิ...แนะนำ “สตาร์อัพ” จับมือเพื่อน..เพื่อธุรกิจที่ดี ในแคมเปญ “เพื่อเพื่อน...เต็มที่เสมอ”

ช้าง” จัดออนไลน์แคมเปญ “เพื่อเพื่อน...เต็มที่เสมอ” โดยเปิดโอกาสให้คนรักเพื่อนส่งเรื่องราวโมเม้นท์สุดประทับใจระหว่างเพื่อน ผ่าน  www.Changworld.com/friendship ซึ่งได้รับกระแสความสนใจสูง มีผู้ส่งเรื่องราวมาเป็นจำนวนมาก เพื่อชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คูลซีพ 3 แนว


   
โดม-ภูมิ-เพชรจ้า ช่วยกันเฟ้นหา...เรื่องราวสุดประทับใจระหว่างเพื่อน รับ 3 รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแคมเปญ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ”

ประกาศผลอย่างเป็นทางการไปแล้ว กับกิจกรรมออนไลน์แคมเปญ “เพื่อเพื่อน เต็มที่เสมอ”  ที่เครื่องดื่มตราช้างได้จัดขึ้น โดยเชิญชวนและเปิดโอกาสให้คนรักเพื่อน ได้ส่งเรื่องราวโมเม้นท์สุดประทับใจระหว่างเพื่อน เพื่อแชร์ให้ใครๆ ได้รับรู้และรู้สึกถึงความสำคัญต่อคำว่า “เพื่อน”


   
“ช้าง” มอบรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ออนไลน์แคมเปญ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ”

มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และ นายยศ คูวารีวงศ์ (ที่ 4 จากขวา)ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” จัดงานตัดสินและประกาศผล แคมเปญออนไลน์ “เพื่อเพื่อน เต็มที่เสมอ”


   
“ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” สรุป 4 สุดยอดซุปตาร์ส่งท้ายศึกดวลแข้งแห่งปี 2016

“ช้าง” ร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์” รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มาเสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับกระแสฮอตฮิต มารายงานผลเป็น “ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล”


   
“ช้าง” ปลื้ม..ดิจิตอลแคมเปญ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” ผู้ส่งเรื่องราวสุดประทับใจ กว่า 1,000 ราย

มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นปลื้มสุดๆ กับ ดิจิตอลแคมเปญ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” โดยเปิดโอกาสให้คนรักเพื่อน ได้ร่วมแชร์โมเม้นท์สุดประทับใจระหว่างเพื่อน พร้อมเลือกรางวัลสุดเอ็กซ์คูลซีฟ


   
“ช้าง” จัดงานรอบตัดสิน เฟ้นผู้ชนะ ดิจิตอลแคมเปญ เรื่องราวสุดประทับใจ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ”

บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนบ จำกัด  ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง”  จะจัดงานตัดสินมอบรางวัล “ดิจิตอลแคมเปญ”  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” โดยเปิดโอกาสให้คนรักเพื่อน ได้ร่วมแชร์โมเม้นท์สุดประทับใจระหว่างเพื่อน ซึ่งมีผู้สนใจส่งเรื่องราวต่างๆ เข้ามากว่า 1,000 เรื่องราว


   
“ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” ส่งท้ายรอบ 16 ทีม กับ 3 เรื่องเด่นบนโลกออนไลน์

“ช้าง” ร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์” รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มาเสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับกระแสฮอตฮิต มารายงานผลเป็น “ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” ผ่าน www.facebook.com/Changworld  แบบเรียลไทม์


   
     1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 [11] 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31  
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus88@gmail.com
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.