อะโคเนติก รุกตลาดรับซัมเมอร์ เปิดตัวแคมเปญ

ACONATIC OHAYO! ลุ้นทริปเที่ยวญี่ปุ่น

ข่าว PR Focus

อะโคเนติค เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สินค้าราคา...คนไทย”  ก้าวสู่ Local Brand ผู้ครองตลาด LED TV ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย และครองยอดขายอับดับสองใน “เทสโก้ โลตัส” ทั่วประเทศ  สามารถผลักดันยอดขายให้เติบโตเพิ่มขึ้น 41% ในปี 2016–2017  โดยปีนี้ ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้นอีกกว่า 20% ประเดิมรุกตลาดต้อนรับซัมเมอร์ ดึงผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น”  จัดแคมเปญ ACONATIC OHAYO! รับสิทธิ์ ลุ้นทริปญี่ปุ่น ช๊อป ชิม ชิลล์ เมืองโตเกียว จำนวน 15 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 2 ล้านบาท เริ่มแล้วถึง 30 มิถุนายน 2561

นายอานนท์ บัวดี ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “อะโคเนติค” คือเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาคนไทยและเป็นแบรนด์ไทยที่มียอดขายอันดับ 1 โดยครองตลาด แอลอีดีทีวี ด้วยยอดจำหน่ายสูงสุด ทั่วประเทศ นับเป็นอีกหนึ่ง “ดรรชนี” ที่แสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคได้มอบความไว้วางใจและมั่นใจคุณภาพสินค้าแบรนด์ “อะโคเนติค”  ที่ตอบโจทย์ในด้านคุณภาพและราคา โดยเป็นแบรนด์ที่นำเสนอนวัตรกรรมและมีดีไซน์ ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทย  ส่งผลให้ อะโคเนติค กลายเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภค ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มียอดขายใน “เทสโก้ โลตัส” สูงอันดับสอง  ส่งผลให้ยอดขาย ในปี 2016 - 2017 เพิ่มขึ้นถึง 41 % และเติบโตอย่างต่อเนื่อง  อีกทั้ง ในปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ มีส่วนแบ่งตลาดถึง 44%  สำหรับ แผนการรุกตลาดในปีนี้ จะมุ่งเน้นไปที่ตลาดทีวี เพราะสินค้าหลักที่สร้างรายได้ถึง 70% จากยอดขายรวม และแอร์เคลื่อนที่ ซึ่งในปีนี้ จะทำส่วนแบ่งตลาดให้ได้ถึง 70% โดยจะขอเป็นอันดับหนึ่งในตลาดแอร์เคลื่อนที่ และ ตั้งเป้ารายได้รวมทั้งปี เพิ่มขึ้นอีก 20 %  ทั้งนี้ ประเดิมด้วยการจัด แคมเปญ ACONATIC OHAYO! รับสิทธิ์ลุ้นทริปท่องเที่ยวเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 15 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์  “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” โดยเริ่มแล้ววันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.hifithai.co.th  หรือ Facebook.com/Aconatic World
สำหรับ การร่วมแคมเปญ ACONATIC OHAYO!  เพียงลูกค้า ซื้อสินค้าในหมวด “แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น” แล้วกรอกรายละเอียดใบรับประกันให้ครบถ้วนและชัดเจน จากนั้นนำหย่อนใส่กล่องรับชิ้นส่วนที่ ร้านตัวแทนจัดจำหน่าย หรือ เทสโก้ ตัส ทั่วประเทศ เพียงเท่านี้ ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย โดยรางวัลใหญ่ ได้แก่ ทริปท่องเที่ยวเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 15 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง นอกจากนี้ ยังมีรางวัล TV ACONATIC ขนาดจอ 65 นิ้ว จำนวน 2 รางวัล, TV ACONATIC ขนาดจอ 55 นิ้ว จำนวน 6 รางวัล, TV ACONATIC ขนาดจอ 43 นิ้ว จำนวน 10 รางวัล และรางวัลเสื้อยืดทีมชาติไทย แบรนด์วาริกซ์ จำนวน 60 รางวัล  รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท  ซึ่งจะจับรางวัลและประกาศผล ในวันที่ 13 เดือนกรกฏาคม 2561  ทั้งนี้ มั่นใจว่า แคมเปญ ACONATIC OHAYO! จะตอบสนองความต้องการของตลาดที่เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน อีกทั้งกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น พร้อมผลักดันให้ “อะโคเนติค”  ก้าวสู่     แบรนด์อันดับหนึ่ง ในอนาคตอันใกล้นี้ ”

News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
     
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th

Copyright©prfocus 2015 , Allright Reserve.