Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
   
< 2018 - 02 >
S M Tu W Th F S
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728
 
ผู้ชมทั้งหมด : 10626334
 
 
 
 
   
ALBA GRAZIA [อัลบา กราเซีย] (ARSY42X) ความงามแห่งกาลเวลา

อัลบา  ผู้นำเทรนด์เรือนเวลาคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น เผยความอ่อนช้อยงดงามของ ALBA GRAZIA [อัลบา กราเซีย] เรือนเวลาสำหรับสุภาพสตรีที่บ่งบอกถึงตัวตนแห่งความคลาสสิกอ่อนหวานของผู้สวมใส่ ผสานแรงบันดาลใจจากศิลปะตะวันตก โดยคำว่า GRAZIA (กราเซีย) เป็นภาษาสเปน ที่มีความหมายว่า เสน่ห์ หรือ สวยงาม


   
คิวท์เพรส เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่“ผู้ชายก็เหมือนลิปสติก มีให้เลือกอีกเยอะ”

ลิปสติก คือเมคอัพชิ้นสำคัญคู่กับ “ผู้หญิง”  เพราะริมฝีปากที่สวยงามช่วยสร้างเสน่ห์และความมั่นใจ สีสันสวยของลิปสติก ยังสะท้อนอารมณ์และบุคลิกในแต่ละวัน  และยังช่วยปรับโหมดอารมณ์ให้ “ผู้หญิง” มีความสุขได้อย่างน่าอัศจรรย์


   
Mega Seen Make Your Scene 2013: Make It Real สานฝันผู้รักแฟชั่น ขึ้นเวทีไลฟ์มิวสิคแฟชั่นรันเวย์

คริสเตียน โอลอฟสัน บอสใหญ่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเวที Mega Seen Make Your Scene 2013 อีกครั้ง หลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม และได้แจ้งเกิดนางแบบนายแบบหน้าใหม่ในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ ยึดคอนเซ็ปต์ Make It Real สานฝันให้เป็นจริง ใครรู้ตัวว่าใจรักแฟชั่น หน้าตาดี หุ่นได้ ทุกเพศ อายุตั้งแต่ 7 ถึง 55 ปี


   
SEIKO Mini Time Keeper [ไซโก มินิ ไทม์ คีปเปอร์] (QHL062Y)ความเที่ยงตรง แห่งกีฬาโอลิมปิก

แรงบันดาลใจ จากความ เที่ยงตรง และ แม่นยำ ของนาฬิกา ไซโก ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ได้นำดีไซน์เท่ๆ มาสู่ SEIKO รุ่น Mini Time Keeper [ไซโก มินิ ไทม์ คีปเปอร์] (QHL062Y) ไม่เพียงแต่จะได้สัมผัสกับความรู้สึกและบรรยากาศในการแข่งขันกีฬา คุณยังได้สัมผัสกับกับฟังก์ชั่นสุดเทรนด์


   
คิวท์เพรส ปรับลุคโลโก้ สร้างแบรนด์เจาะคนรุ่นใหม่พร้อมเปิดตัว “คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์”

คิวท์เพรส ปรับลุคโลโก้ใหม่ มุ่งสร้างแบรนด์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ “คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์” มอบความนุ่มลื่นชุ่มฉ่ำอย่างเหลือเชื่อ เปล่งประกายแวววาว ให้เรียวปาก พร้อมคุณค่าน้ำมันสกัดจากอะโวคาโด และเชีย บัตเตอร์ มีสีสันสดฉ่ำให้เลือกถึง 10 เฉดสี


   
เมกาบางนาเปิดเวที “เมกา ซีน เมค ยัวร์ ซีน 2013: เมค อิท เรียล”ปรับโฉมให้คุณเป็นคนใหม่

มร.คริสเตียน โอลอฟสัน ผู้บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเวที “เมกา ซีน เมค ยัว ซีน 2013: เมค อิท เรียล” สานฝันให้ผู้มีใจรักแฟชั่น และปรับโฉมให้คุณเป็นคนใหม่พร้อมขึ้นเวทีไลฟ์มิวสิคแฟชั่นรันเวย์  ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 400,000 บาท


   
ใหม่ คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์ ให้ริมฝีปากเปล่งประกายแวววาว ชุ่มฉ่ำอย่างเหลือเชื่อ

คิวท์เพรส แนะนำ คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์ ลิปสติกเนื้อ Shiny Moist นุ่มลื่นชุ่มฉ่ำอย่างเหลือเชื่อ พร้อมด้วยคุณค่าน้ำมันสกัดจากอะโวคาโด และเชีย บัตเตอร์ ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งเป็นขุย   มีสีสันสดฉ่ำให้เลือก 10 เฉดสี สามารถเติมแต่งได้ทุกเวลา


   
เมกาบางนา เปิดเวที “Mega Seen Make Your Scene 2013: Make it real ” อีกครั้งสานฝันผู้รักแฟชั่น รักการเดินแบบ ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 4 แสนบาท และถ่ายแบบบนนิตยสาร

เมกาบางนาศูนย์การค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดโอกาสอีกครั้ง !! ให้กับผู้ที่มีใจรักในแฟชั่น เข้าร่วมกิจกรรมในงาน  “Mega Seen Make Your Scene 2013: Make It Real”  โดยการเฟ้นหาแฟนพันธุ์แท้ของกว่า 200แบรนด์แฟชั่นชั้นนำภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา.


   
แบล็คแคนยอน มอบสิทธิพิเศษ เปิดตัวบัตรสมาชิก “ Black Card” ยิ่งใช้…ยิ่งคุ้ม

แบล็คแคนยอน เปิดตัวบัตรสมาชิก Black Card ภายใต้แนวคิด “ยิ่งใช้...ยิ่งคุ้ม” ในราคาเพียง 199 บาท พร้อมรับเล่มคูปองส่วนลดพิเศษ มูลค่ากว่า 500 บาท และรับกาแฟเย็นแบล็คแคนยอน หรือ ช็อกโกแลตเย็น อีก       1 แก้วฟรีทันที จำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านแบล็คแคนยอน, คาเฟอินทีเรีย และคาเฟเนโร บาย แบล็คแคนยอน ทุกสาขา


   
เมกาบางนา จับมือ อิเกียและโฮมโปร เปิดงาน “เมกาบางนา โฮม แอนด์ แฟมิลี่ ลิฟวิ่ง 2013”

คริสเตียน โอลอฟสัน ประธานกรรมการบริหารและผู้บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมกับ  ลาเซีย เชอร์ล็อค และ อรพิน ศิริจิตเกษม  เปิดงาน เมกาบางนา โฮม แอนด์ แฟมิลี่ ลิฟวิ่ง 2013” เพื่อนำเสนอไอเดียการแต่งบ้านแบบคนรุ่นใหม่ โดยมี เอมิกา กลิ่นประทุม (เอมี่) และศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ (ซี) ร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา


   
เมกาบางนา เอาใจคนรักการตกแต่งบ้าน จับมืออิเกียและโฮมโปรจัดงาน “Megabangna Home & Family Living 2013”

ศูนย์การค้าเมกาบางนา เดินหน้าแคมเปญยักษ์ใหญ่ Megabangna Home & Family Living 2013จัดงาน Megabangna Home & Family Living (เมกาบางนา โฮม แอนด์ แฟมิลี่ ลีฟวิ่ง 2013) จับมือกับ อิเกียและโฮมโปร สองแบรนด์ดังยักษ์ใหญ่แห่งวงการเฟอร์นิเจอร์ และ เครื่องใช้ไฟฟ้า ร่วมผนึกกำลังเป็นครั้งแรก


   
เมกาบางนา เขย่าวงการเฟอร์นิเจอร์ ดึงสองแบรนด์ยักษ์ “อิเกีย” ผนึก “โฮมโปร”จัดงาน “Megabangna Home & Family Living 2013”

วันที่ 15 สิงหาคม 2556 บางนา กม.8: เมกาบางนา สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เขย่าวงการเฟอร์นิเจอร์ ดึง “อิเกีย” ผนึก ”โฮมโปร” จัดงาน เมกาบางนา โฮม แอนด์  แฟมิลี่ ลิฟวิ่ง 2013 (Megabangna Home & Family Living 2013) มุ่งสานต่ออีเว้นท์ซีรี่ย์ส่งมอบความสุขให้กับทุกชีวิตในครอบครัว


   
   
    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 [68] 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156   
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.