คลิปวีดีโอ” เป็นเครื่องมือสื่อสารด้านการตลาดที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เพราะสามารถบอกเล่าเรื่องราว สื่ออารมณ์และความรู้สึก ได้มากกว่าภาพยนตร์โฆษณา [TVC] อีกทั้ง ยังเผยแพร่ได้ในเวลาที่ไม่จำกัด โดยเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน
“ช้าง” ร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์” รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มาเสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับกระแสฮอตฮิต มารายงานผลเป็น “ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” ผ่าน www.facebook.com/Changworld
“ช้าง” รุกออนไลน์แคมเปญ “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์” เปิดตัวไวรัลวิดีโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” ชวนคุณและแก็งค์สนุกกับฟุตบอลอย่างแท้จริง จับมือ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม จัดทำ “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์โพล” เพื่ออัพเดทและรายงานกระแสฟุตบอลแบบเรียลไทม์ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์”
นายวุฒิพงษ์ หวังสันติธรรม (ที่ 2 จากซ้าย)ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทไทยดริ้งค์ จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” เป็นตัวแทนมอบเงินสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลศิริราช เป็นครั้งที่ 9 จำนวน 450,000 บาท โดยมี ศ.นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล เป็นตัวแทนรับมอบ
ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า คู่ซี้ที่ไม่ใช่แค่ กอดคอ กิน-เที่ยว เท่านั้น แต่ยังคอเดียวกันคือ “การเชียร์บอล” ยิ่งช่วงนี้ เรียกได้ว่าเกาะติดกระแสฟุตบอลระดับโลก แบบเก็บกันทุกรายละเอียด ทำให้ถูกใจ “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์ โพล” มากเป็นพิเศษ เพราะทำให้ตามติดกระแสฮอตฮิตไม่ตกเทรนด์ โดย “ช้าง” จับมือ Goal.com
ทุกวันนี้ เทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกสบายและได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว สิ่งที่ควรทุกคนควรปฏิบัติก็คือ การปรับตัวและเรียนรู้วิธีการใช้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะการใช้ “ลิฟต์” และ “บันไดเลื่อน” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใกล้ตัวอย่างมาก
ช้าง” ร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์” รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มาเสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับกระแสฮอตฮิต มารายงานผลเป็น “ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” ผ่าน www.facebook.com/Changworld
กระแสการแข่งขันฟุตบอลกำลังอยู่ในความสนใจของคนในสังคม หลายคนชอบที่จะนั่งเชียร์ติดจออยู่ที่บ้าน แต่หลายๆ คน ก็ชอบที่จะเชียร์กับเพื่อน เพราะได้อรรถรสในการเชียร์ที่สนุกสนานไปอีกแบบ สำหรับคนที่ชอบเชียร์แบบกลุ่มแล้ว คงกำลังมองหาร้านอาหาร ที่มีอาหารอร่อย มีทีวีจอใหญ่ๆ ให้ดูกันแบบเต็มตาสะใจ
“ช้าง รุกออนไลน์แคมเปญ จัดกิจกรรม “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์” เปิดตัวไวรัลวิดีโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” ชวนคุณและแก็งค์สนุกกับฟุตบอลอย่างแท้จริง พร้อมอัพเดทกระแสฟุตบอลแบบเรียลไทม์ โดยจับมือ Goal.com
คุณครูเนาวรัตน์ จิตวิริยะยิ่งยง (ซ้าย) โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ ให้การต้อนรับ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในธุรกิจลิฟต์และบันไดเลื่อน และหุ่นยนต์ “อีคิววัน” ในโอกาสมาเยือนเพื่อจัดโครงการ “แคร์ริ่งฟอร์คิดส์ มิตซูบิชิ สอนน้อง ปีที่ 3”
“อนิเมะ เฟสติวัล เอเชีย ไทยแลนด์” หรือ เอเอฟเอ ทีเอช (AFATH) 2016 โดยผู้จัด SOZO พางานแสดง ป๊อปคัลเจอร์ จากญี่ปุ่นกลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 2 หลังกระแสตอบรับปีที่แล้วดีเกินคาด มีผู้เข้าชมงานกว่า 75,000 คน!!
นายชาย สังขบุณย์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และ นายไพบูลย์ ถนอมกิจชัย(ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการส่วนขายโครงการ บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม(สระบุรี) จำกัด หรือ “ยิปซัม ตราช้าง” ร่วมแสดงความยินดีกับ นายธนากร ธนวริทธิ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)