Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
      
< 2018 - 09 >
S M Tu W Th F S
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30
 
ผู้ชมทั้งหมด : 12264780
 
 
 
   
“เศษกระจกนิรภัย” กลายเป็นโรงอาหาร “รักษ์โลก” “เอนกประสงค์” นวัตกรรม-จิตอาสา จาก “มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์” เพื่อเด็กนักเรียนในชนบท

ใครจะเชื่อว่า “เศษกระจกนิรภัย” [Tempered glass] ส่วนประกอบหนึ่งของบันไดเลื่อนที่ชำรุดแล้ว จะกลับกลายมาเป็นสิ่งปลูกสร้างนวัตกรรมใหม่ ในรูปแบบของ “โรงอาหารรักษ์โลกเอนกประสงค์” ที่ถือกำเนิดโดย บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจลิฟต์และบันไดเลื่อน

 


   
มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ ส่งมอบ โรงอาหารเอนกประสงค์ ในโครงการ “อาสาพัฒนาโรงเรียนบ้านเกิด” ณ รร.วัดบ้านท่า จ.เชียงใหม่

มร.มุเนอิสะ โอกาโมโตะ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในธุรกิจลิฟต์และบันไดเลื่อน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ส่งมอบ “โรงอาหาร เอนกประสงค์”   ในโครงการอาสาพัฒนาโรงเรียนบ้านเกิด ครั้งที่ 8 


   
“มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์” เดินหน้าสอนน้องใช้ลิฟต์และบันไดเลื่อน ลดความเสี่ยงอุบัติเหตุ ในโครงการ “Caring For Kids มิตซูบิชิ สอนน้อง”

นวัตกรรมทางเทคโนโลยีมีความพัฒนาในทุกวันนี้ มีความก้าวหน้า และเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก การปรับตัวและเรียนรู้วิธีการงานอย่างถูกต้องเป็นส่วนสำคัญ โดยเฉพาะการใช้ “ลิฟต์” และ “บันไดเลื่อน” บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด


   
“มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์” เยือน รร.อัสสัมชัญ สอนน้องใช้ลิฟท์และบันไดเลื่อน ในโครงการ แคร์ริ่ง ฟอร์ คิดส์ปีที่ 3

นายมุเนอิสะ โอกาโมโตะ(ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการบริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในธุรกิจลิฟต์และบันไดเลื่อน และหุ่นยนต์ “อีคิววัน” ในโอกาสมาเยือนเพื่อจัดโครงการ “แคร์ริ่งฟอร์คิดส์ มิตซูบิชิ สอนน้อง ปีที่ 3”


   
มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ แนะน้องใช้ลิฟต์และบันไดเลื่อนให้ปลอดภัย ในโครงการ “Caring For Kids มิตซูบิชิ สอนน้อง”

ทุกวันนี้ เทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกสบายและได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว สิ่งที่ควรทุกคนควรปฏิบัติก็คือ การปรับตัวและเรียนรู้วิธีการใช้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะการใช้ “ลิฟต์” และ “บันไดเลื่อน” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใกล้ตัวอย่างมาก


   
มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ เยือน รร.เซนต์โยเซฟคอนแวนต์ จัดโครงการ แคร์ริ่ง ฟอร์ คิดส์ ปีที่ 3

คุณครูเนาวรัตน์ จิตวิริยะยิ่งยง (ซ้าย) โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ ให้การต้อนรับ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในธุรกิจลิฟต์และบันไดเลื่อน และหุ่นยนต์ “อีคิววัน” ในโอกาสมาเยือนเพื่อจัดโครงการ “แคร์ริ่งฟอร์คิดส์ มิตซูบิชิ สอนน้อง ปีที่ 3”


   
มิตซูบิชิ รุกตลาดลิฟต์ บันไดเลื่อน ลูกค้านิยมซื้อรับเทรนด์สังคมสูงอายุ

"มิตซูบิชิ เอลเวเลเตอร์" เดินหน้ารุกตลาดลิฟต์ บันไดเลื่อน คาด ปี 59 ตลาดรวมโต 7% จาก 5,802 ตัว ในปี 58 เหตุลูกค้าที่อยู่อาศัยนิยมติดตั้งรองรับคนสูงอายู ตั้งเป้ากวาดยอดขาย 1,800 ตัวมูลค่ากว่า 1.5 หมื่นล้าน ล่าสุดเปิดตัวลิฟต์รุ่นใหม่ Series-SVC/SED ราคาพร้อมติดตั้งเริ่มต้น 1.25 ล้านบาท


   
มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ โชว์นวัตกรรม “ลิฟต์และบันไดเลื่อน” ในงาน “สถาปนิก’59

นายมุเนอิสะ โอกาโมโตะ(ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ นายสุพัตถ์ จารุศร (กลาง) รองกรรมการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ได้นำทัพนวัตกรรม “ลิฟต์และบันไดเลื่อน” ไปจัดแสดงในงาน “สถาปนิก’59”


   
     1 [2] 3  
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus88@gmail.com
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.