คิวท์เพรส ปรับลุคโลโก้ สร้างแบรนด์เจาะคนรุ่นใหม่พร้อมเปิดตัว “คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์”
โดยในปีนี้ คิวท์เพรส ได้ตั้งเป้าที่จะเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่ เลือกใช้สินค้าคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า โดยแบรนด์ คิวท์เพรส ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ครบ ประกอบกับมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ในรูปแบบ Cute Press Shop กว่า 220 สาขา และมีฐานสมาชิกคิวท์เพรส จำนวนกว่า 1 ล้านคน นอกจากนี้ คิวท์เพรส ยังมีแผนที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และการปรับดีไซน์ แพคเกจจิ้งใหม่ให้ครบทั้งกลุ่มเมคอัพ กลุ่มสกินแคร์ และกลุ่มเพอเซอนัลแคร์ ป้อนออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมถึง ผลิตภัณฑ์ “คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์” ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่เป็นทางเลือกให้ผู้หญิงรุ่นใหม่ ซึ่งนอกจากจะได้เมคอัพเสริมบุคลิกให้สวยงามแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญกับ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” แบ่งปันความสุขให้กับเด็กด้อยโอกาส อันเป็นความงามจากภายในสู่กายภายนอกอีกด้วย