เมกาบางนา จับมือ เวิร์คพอยท์ ร่วมท้าให้คุณมาอวดผี
ในงาน “มหกรรมคนอวดผี ตอน เล่นกับผีที่เมกาบางนา”
เมกาบางนา จับมือ เวิร์คพอยท์ ร่วมเปิดประสบการณ์ความตื่นเต้น ที่ท้าให้คุณมาอวดผีในงานแถลงข่าว “มหกรรมคนอวดผี ตอน เล่นกับผีที่เมกาบางนา” เป็นการท้าทายความเชื่อ และประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ ที่จะให้ลูกค้าได้สุดเหวี่ยงกับการผจญภัยทางความเชื่อกับ 7 โซน 7 ความกลัว ร่วมสัมผัสวิญญาณกับ ริว จิตสัมผัส สยองขวัญกับปฎิบัติการล่าท้าผีโดย เจน ญาณทิพย์ พร้อมตื่นตากับของขลังขั้นเทพครั้งยิ่งใหญ่ จาก ป๋อง สุพรรณ รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท นำทีมความสยองโดย กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, ตั๊ก บริบูรณ์ ที่จะนำความบันเทิงสุดสยองมาให้สัมผัสอย่างเต็มอิ่มที่เมกาบางนา ระหว่างวันที่ 26 – 31 ตุลาคมนี้
บรรยากาศงานแถลงข่าว เริ่มเปิดประสบการณ์ขนหัวลุกด้วยพิธีการบวงสรวงเบิกฤกษ์การจัดงาน “มหกรรมคนอวดผี ตอน เล่นกับผีที่เมกาบางนา” ของคณะผู้จัดงานฯ และพิธีการปลุกเสกผ้ายันต์ท่าน กวนอู โดย ริว จิตสัมผัส ซึ่งเป็นของที่ระลึกภายในงาน จากนั้นร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างเมกาบางนา และ เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ โดย 2 ผู้บริหาร ฐิติรัตน์ เจริญยิ่งวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนา และ ครรชิต ควะชาติ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงินและการลงทุน บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์ เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จากนั้นเป็นการร่วมพูดคุยถึงไฮไลท์พิเศษภายในงาน โดย ริว จิตสัมผัส กล่าวถึงโซนศูนย์บรรเทาทุกข์ผี, เจน ญานทิพย์ กล่าวถึงโซน ภารกิจล่าท้าผี และ ป๋อง สุพรรณ กล่าวถึง พระเครื่อง ของขลังมูลค่า 1,000 ล้านบาทที่นำมาโชว์ภายในงาน พร้อมตัวอย่างสุดยอดวัตถุมงคลอย่าง ชุดเบญจภาคี 5 องค์ และ พระกวนอูเคลือบทองคำ
ฐิติรัตน์ เจริญยิ่งวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “ศูนย์การเมกาบางนาได้จับมือกับบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน “มหกรรมคนอวดผี ตอน เล่นกับผีที่เมกาบางนา โดยผสมผสานบรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนเข้ากับรายการ “คนอวดผี” ที่ได้ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 มาเป็นเวลาเกือบ 2 ปีและได้รับความนิยมมาโดยตลอด ครั้งนี้จึงนำเสนอในรูปแบบงานวาไรตี้อีเว้นท์ ความบันเทิงแนวสยองขวัญน่าติดตาม เพื่อสร้างประสบการณ์ความตื่นเต้น และปรากฏการณ์แปลกใหม่ครั้งยิ่งใหญ่และครั้งแรกของประเทศไทย ทั้งนี้ เมกาบางนา ได้เนรมิตสถานที่ภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา ให้กลายเป็นศูนย์รวมพลพรรคของคนที่ชื่นชอบความสยองขวัญ ด้วยการนำรายการ “คนอวดผี” มาจัดรายการกันแบบสดๆ พร้อมรวบรวมกิจกรรมความบันเทิงผสมความสยองขวัญและความมันส์มากมาย ให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสและผจญภัยทางความเชื่อได้อย่างครบรส โดยใช้เวลาในการเตรียมงานนานร่วม 4 เดือน มั่นใจว่าจะมีผู้ร่วมชมงานตลอด 6 วัน ไม่น้อยกว่า 3 ล้านราย หรือ ไม่น้อยกว่า 2 แสนรายต่อวัน ซึ่งเมกาบางนามีความพร้อมทั้งในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในศูนย์ฯ ระบบการจัดการต่างๆ รวมทั้งระบบการจราจรและที่จอดรถ”
ครรชิต ควะชาติ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงินและการลงทุน บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์ เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือครั้งสำคัญว่า “ถือเป็นโอกาสอันดีที่งานอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ได้เกิดจาก 2 ยักษ์ใหญ่ในวงการอย่าง เมกาบางนา ศูนย์การค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่รองรับพื้นที่การจัดงานได้อย่างเต็มที่ ร่วมด้วย เวิร์คพอยท์ บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิงที่มีความพร้อมในการนำเสนอเรื่องราวความบันเทิงในรูปแบบใหม่จากจอโทรทัศน์มาสู่งานอีเว้นท์ที่ทุกๆ คนสามารถสัมผัสได้ ประกอบกับกระแสความนิยมของรายการตลอด 2 ปีไม่เคยลดลง และยังมีแฟนคลับติดตามรายการเป็นจำนวนมาก โดยมีฐานสมาชิกที่ชมรายการโทรทัศน์ และติดต่อสื่อสารกันผ่านโซเชี่ยลมีเดีย ได้แก่ Facebook (เฟสบุ๊ค) รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 7 แสนราย ความพิเศษของงานครั้งนี้มิใช่เพียงจะมีการจัดรายการ “คนอวดผี” นอกสถานที่ที่ทุกคนสามารถเข้าชมได้แล้ว และเป็นครั้งแรกที่ คุณ ริว และ คุณเจน จะมาเปิดสัมผัสที่ 6 การสัมภาษณ์ดูกรรมแบบสดๆ บนเวทีที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน รวมทั้งลูกค้าจะได้สัมผัสความสยองในรูปแบบคนอวดผีแบบเต็มๆ แน่นอน”
ไฮไลท์พิเศษของงาน “มหกรรมคนอวดผี ตอน เล่นกับผีที่เมกาบางนา” นอกจากลูกค้าจะได้พบกับ 7 โซน 7 ความกลัว อันได้แก่ รถไฟพิศวง (Mystery Express), มหาพุทธคุณบูชา (Spiritual Wisdom), ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี (Ghost Whisperer),ม้าหมุนหฤหรรษ์ (Screaming Merry-Go-Round), ปฎิบัติการล่าท้าผี – บ้านผี (Haunted House), เพิงพยากรณ์ (Fortune Teller) และ ลานคนอวดผี(Ghost TV) และกิจกรรมพิเศษมากมาย รวมทั้งยังได้พบกับความตื่นเต้น สัมผัสประสบการณ์ขนหัวลุก ที่นำเสนอความเชื่อเกี่ยวกับผี ที่จะกระตุกต่อมความตื่นเต้นให้ผู้ร่วมงานได้รู้สึกพุ่งพล่าน พร้อมร่วมสนุกกิจกรรมการเล่นกับผี จากดาราศิลปินมากมาย รวมถึงได้ร่วมสัมผัสเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ “คนอวดผี” ที่ต้องอึ้งกับซุปเปอร์สตาร์ผู้รู้ซึ้งเรื่องผีและสิ่งลี้ลับ อาทิ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, ตั๊ก บริบูรณ์, ริว จิตสัมผัส, เจน ญานทิพย์ และ ป๋อง กพล ทองพลับ ที่จะมาร่วมกันนำความตื่นเต้น และความสยองขวัญมาสร้างความบันเทิงครั้งใหญ่ นอกจากนี้ ป๋อง สุพรรณ ยังได้นำพระเครื่องและวัตถุมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมมูลค่านับ 1,000 ล้านบาทมาโชว์ในโซน มหาพุทธคุณบูชา (Spiritual Wisdom) อาทิ เหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติการามรุ่น 1 ปี 2469, เหรียญหลวงพ่อโสธร รุ่นแรก ปี พ.ศ.2460, พระพุทธรูปปลุกเสก ผ้ายันตร์ รูปหล่อ พระเครื่อง เบญจภาคี เป็นต้น นอกจากนี้จะได้ตื่นตากับชุดพระเครื่องที่มีมูลค่าแพงที่สุดในประเทศไทยพร้อมประวัติ และชมพระพิฆเนศที่ปลุกเสก ณ เวิร์คพ้อยท์มาจัดแสดงตลอด 6 วัน
ทั้งนี้ลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมภายในโซนต่างๆ ทั้ง 7 ได้โดยนำใบเสร็จเมื่อซื้อสินค้าภายในศูนย์ฯ ครบทุก 500 บาท สามารถนำมาแลกตราประทับหัวกะโหลก 1 หัว เพื่อร่วมสนุกกับการผจญภัยต่างๆ ดังนี้
- ประทับหัวกะโหลก 1 หัว กับ ม้าหมุนหฤหรรษ์ (Screaming Merry-Go-Round)
- ประทับหัวกะโหลก 2 หัว กับ ปฎิบัติการล่าท้าผี – บ้านผี (Haunted House) หรือซื้อบัตรราคา 200 บาท/ ท่าน
- ประทับหัวกะโหลก 10 หัว กับ เพิงพยากรณ์ (Fortune Teller)
- ประทับหัวกะโหลก 20 หัว กับ ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี (Ghost Whisperer) จำกัด 5 ท่าน/ รอบ
นอกจากนี้สร้างสีสันวันฮาโลวีนด้วยขบวนทรูป Zommbie ผีนานาชาติที่จะกระจายตัวอยู่ทั่วศูนย์ฯ ให้ทุกท่านได้ถ่ายรูปติดวิญญาณกันแบบสดๆ และกิจกรรม TRICK OR TREAT แจกลูกอมแจกหน้ากากให้ใส่สร้างสีสันเข้าวันฮาโลวีน