พบแล้ว…ใช่เลย “ทรอส พรีเซ็นเตอร์”
ศิริสุภา อาจสัญจร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด ดูแลด้านการตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับหนุ่มวัยรุ่น “ทรอส” มานาน สนุกกับการเฟ้นหาพรีเซ็นเตอร์หน้าใหม่มาก็เยอะ แต่ก็ต้องมาเครียดอยู่พักใหญ่ กับการหาพรีเซ็นเตอร์ที่ตรงใจ และตรงกับความเป็น ทรอส ที่ต้องการสื่อถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เพราะแผนรุกตลาดปี 2010 จะตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลความมั่นใจของวัยรุ่นชาย จนในที่สุด ก็พบแล้ว…ใช่เลย หนุ่มฮอตแห่งปี เป้ อารักษ์ ทั้งการดูแลตัวเองและไลฟ์สไตล์ เท่านั้นยังไม่พอ ยังปิ๊งสโลแกนใหม่ได้ตรงคอนเซ็ปต์ “ผู้ชายแบบเป้ ผู้ชายแบบทรอส ทรอสเท่านั้น ที่เข้าใจ” ถือเป็นนักการตลาดหญิงมืออาชีพ ไม่มีตกเลยจริงๆ จ้า…..าาา