ทรู ดิจิตอล เปิดฉากปี 2010 ประเดิมเปิดตัว
“คาร์ม่า ผ่าปฏิบัติการบาร์บารอสซ่า” ลุยสมรภูมิรบยุคสงครามโลกครั้งที่สอง
 

ข่าว PR Focus

ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เดินหน้าพาเหรดทุกเกมออนไลน์ ทั้งสเปเชียล ฟอร์ซ ฟีฟ่าออนไลน์ 2 ฮิพสตรีท และคาร์ทไรเดอร์ ตะลุยสมรภูมิความมันส์เต็มพิกัดตลอดปี 2010 พร้อมประกาศศักดาผู้นำบริการเกมออนไลน์ประเภท FPS (First Person Shooting) อันดับหนึ่งของเมืองไทย เปิดตัวเกมใหม่ คาร์ม่า ผ่าปฏิบัติการบาร์บารอสซ่า [KARMA Operation Barbarossa] ทั้งภาพ แสง สี เสียง ถอดแบบสมรภูมิรบสงครามโลกครั้งที่สองให้คอเกมสัมผัสความสมจริงทุกวินาที เปิดลงทะเบียนเข้าร่วมกองกำลังฝ่าสงครามความมันส์ผ่าน www.karma.in.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

นายอิศร์ เตาลานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด หรือ ทีดีอี [TDE] เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดเกมออนไลน์เติบโตมาก และมีแนวโน้มที่จะขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีที่ผ่านมาสามารถสร้างรายได้มากเป็นอันดับหนึ่งของตลาดธุรกิจบันเทิงออนไลน์ทั่วโลก เช่นเดียวกับตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทยที่เติบโตเกือบ 20%คิดเป็นมูลค่าตลาดประมาณ 2.5พันล้านบาท สำหรับ ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด พุ่งสูงถึง 23%โดยมีสเปเชียล ฟอร์ซ เป็นเกมหลักที่ครองอันดับหนึ่งของตลาด และในปีนี้    ทรู ดิจิตอล เดินหน้ารุกธุรกิจเกมออนไลน์ตอกย้ำภาพผู้นำบริการเกมออนไลน์ประเภท FPS (First Person Shooting) อันดับหนึ่งของเมืองไทย โดยจับมือ ดราก้อนฟลายอีกครั้ง เปิดตัวเกมออนไลน์ คาร์ม่า ผ่าปฏิบัติการบาร์บารอสซ่า [KARMA Operation Barbarossa] ครั้งแรกในเมืองไทยให้คอเกมแนวรบที่ชอบความท้าทายตื่นเต้นไปกับสงครามโลกครั้งที่ 2ร่วมย้อนยุคเข้าสู่สมรภูมิรบสมจริง ซึ่งเป็นความโดดเด่นของเกมออนไลน์ประเภท FPSที่พัฒนา และสร้างความเหมือนจริงที่สุดให้คอเกมได้สัมผัสทั้งอาวุธ เครื่องแต่งกาย แสง สี เสียงสนองตอบคอเกมที่ชื่นชอบแนวรบประเภทนี้

 

จากความสำเร็จของเกม สเปเชียล ฟอร์ซ ในเมืองไทยที่สามารถครองตำแหน่งเกมออนไลน์ประเภท FPS   (First Person Shooting) อันดับหนึ่ง 3 ปีซ้อน มียอดผู้ลงทะเบียนกว่า 18 ล้านไอดี และในปีนี้ ทรู ดิจิตอล เดินหน้าวางแผนการตลาดเกมออนไลน์ใหม่ คาร์ม่า ฝ่าปฏิบัติการบาร์บารอสซ่า [KARMA Operation Barbarossa] ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และอเมริกา โดยเกมนี้มีการพัฒนาด้านภาพและเสียงที่ดีที่สุด เมื่อเทียบกับบรรดาเกมแนว FPS ในประเทศไทย รวมทั้งกราฟฟิค ที่มีความสมจริงที่สุด ตลอดจนความสมบูรณ์     ขององค์ประกอบต่าง ๆ ภายในเกมทั้งอาวุธยุทโธปกรณ์ สเปเชี่ยล เอฟเฟคท์ อาทิ แสงระเบิด ควัน เขม่าดินปืน รวมถึงเสื้อผ้าเครื่องใช้ต่างๆ ทั้งหมดที่ถอดแบบมาจากสมรภูมิรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 เพื่อให้ผู้เล่นเกมสัมผัสความสมจริงทุกวินาที โดยคอเกมไทยที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปสามารถลงทะเบียนผ่าน www.karma.in.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นายอิศร์กล่าว

 

 

 

นายอิศร์ กล่าวเพิ่มเติมว่าสำหรับเกมอื่นๆ ของ ทรู ดิจิตอล ปีนี้จะมีการปรับเพิ่มสีสันและลูกเล่นในทุกเกม     พร้อมกิจกรรมรูปแบบต่างๆ  ที่จะเชื่อมความสัมพันธ์ให้คอเกมไทยทุกสไตล์ร่วมสร้างสรรค์ชุมชนเกมออนไลน์คุณภาพ ดังนี้

 

สเปเชียล ฟอร์ซ กระตุ้นความท้าทายให้กับคอเกมแนวต่อสู้ด้วยระบบตีบวกปืน ซึ่งเป็นระบบที่เพิ่มประสิทธิภาพของปืนให้สูงขึ้น   ทั้งความแรงและปริมาณของกระสุน ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการเกม FPS นอกจากนี้  ในปีนี้ ทรู ดิจิตอล จะร่วมชิงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน SF world Championship 2010 ภายหลังจากประสบผลสำเร็จในการจัดแข่งขันเมื่อปี 2007

ฟีฟ่าออนไลน์ 2 อุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมรับกระแสมหกรรมฟุตบอลโลก 2010 เตรียมเปิดโหมดเวิลด์คัพ พร้อมนำสุดยอดนักฟุตบอลในตำนานมาร่วมสร้างสีสันในเกม อาทิ เปเล่ อดีตกองหน้าชาวบราซิล , เอริค คันโตน่า, ฟรังโก้ บาเรซี่, โลท่าห์ มัทเธอุส, ฮอร์เก้ คัมโปส เป็นต้น จากนั้น เตรียมเปิดโหมดเวิลด์คัพ สะสมตั๋วทองคำในเกม เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีในการได้ไปชมศึกฟุตบอลโลกชิดขอบสนามที่ประเทศแอฟริกาใต้  นอกจากนี้ จัดกิจกรรมร่วมลุ้นผู้โชคดี      ชาวเกมเมอร์ชมศึกฟุตบอลโลกชิดขอบสนามที่ประเทศแอฟริกาใต้

ฮิพสตรีท เพิ่มสีสันให้ชาวเกมแนวแดนซ์ ด้วยแพทช์ใหม่ที่สดใสยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นการแต่งงานตามประเพณีจีน นอกจากนี้ เตรียมดึงศิลปินเอเอฟ และบทเพลงมาเอาใจแฟนคลับเร็วๆ นี้

คาร์ทไรเดอร์  พบกับกิจกรรม School Tour เปิดโอกาสให้สมาชิกได้ร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิด และปีนี้จะเจาะกลุ่มเด็กอายุระหว่าง 9-15 ปี พร้อมวางตำแหน่งการตลาดให้เป็นเกมสำหรับครอบครัวอีกด้วย

 

ด้วยลูกเล่น และการสร้างสรรค์กิจกรรมที่เข้าถึงคอเกมไทยทุกกลุ่ม อีกทั้งการเปิดเว็บไซต์ www.worldwar2.in.th     ให้ความรู้เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2  ภายใต้โครงการ  We can be HERO จะสามารถตอบสนองตรงใจคอเกมไทยได้ยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน และในปีนี้ ทรู ดิจิตอล ยังคงสานต่อนโยบายเชิญชวนผู้เล่นเกมและคนรอบข้างในสังคมเกมออนไลน์ สเปเชี่ยล ฟอร์ซ , ฮิพสตรีท , คาร์ทไรเดอร์, ฟีฟ่าออนไลน์ 2 และเกมล่าสุด คาร์ม่า ฝ่าปฏิบัติการบาร์บารอสซ่า ร่วมใจทำความดีให้สังคมในรูปแบบต่างๆ เช่นปีที่ผ่านมา ตามความมุ่งมั่นที่จะเป็น good game, good society นายอิศร์กล่าวสรุป

News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
     
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
เลขที่ 9/134 หมู่บ้านทองสถิตย์ 9 วิลล่า ถนนวัชรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th

Copyright©prfocus 2015 , Allright Reserve.