ช้าง รุกออนไลน์แคมเปญ ส่งไวรัลวิดีโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน”

พร้อมอัพเดทกระแสฟุตบอล ในโลกโซเชียลแบบเรียลไทม์

ข่าว PR Focus

 “ช้าง  รุกออนไลน์แคมเปญ จัดกิจกรรม “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์” เปิดตัวไวรัลวิดีโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” ชวนคุณและแก็งค์สนุกกับฟุตบอลอย่างแท้จริง พร้อมอัพเดทกระแสฟุตบอลแบบเรียลไทม์ โดยจับมือ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์” รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มาเสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกและชิงรางวัลมากมาย เพียงคลิกแชร์วิดีโอและแท็กเพื่อน แล้วบอกเล่าเรื่องราวแบ่งปันโมเมนต์เชียร์ฟุตบอลสุดประทับใจ  ติดตามรายละเอียดผ่าน www.facebook.com/Changworld  
มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลฤดูกาลนี้  “ช้าง” ต้องการเพิ่มสีสันให้กับคอฟุตบอลในประเทศไทย ด้วยการสะท้อนภาพการเชียร์ฟุตบอลกับกลุ่มเพื่อน โดยเปิดตัวไวรัลวิดีโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจและเป็นเรื่องจริงของกลุ่มเพื่อนที่รักในกีฬาฟุตบอล ได้มีช่วงเวลาแห่งความสนุกด้วยกับเชียร์ทีมโปรดในดวงใจแบบไร้การพนัน  และ “ช้าง” ยังได้จับมือกับ “โกลดอทคอม” เว็บไซต์ฟุตบอลระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับด้านการติดตามและรายงานผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกได้อย่างรวดเร็ว จัดตั้งศูนย์รวมความคิดเห็น เพื่อจับกระแสความนิยมเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลครบทุกด้านบนโลกโซเชียล ด้วยการจัดทำคอนเทนต์ ตามติดกระแสเด็ด..ประเด็นดัง แล้วสรุปเป็นผลสถิติแบบเรียลไทม์ นับเป็นการเชียร์บอลในมิติใหม่กับ “ช้าง” ภายใต้แนวคิด “เติมเต็ม คำว่าเพื่อน” เพื่อร่วมสร้างโมเมนต์การเชียร์บอลให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่
www.facebook.com/Changworld  ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2559 เป็นต้นไป 

“ช้าง” จับมือ “โกลดอทคอม” เว็บไซต์ฟุตบอลระดับโลก โดยได้นำเทคโนโลยีการหาคีย์เวิร์ดยอดนิยมรูปแบบใหม่หรือ ”โซเชียลอายส์” มาช่วยจับกระแสฮิตเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลก จากทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของคนไทยมาไว้ในที่เดียว ทำให้สามารถติดตามกระแสความเคลื่อนไหวต่างๆ เกี่ยวกับฟุตบอลได้แบบเรียวไทม์ ไม่ว่าจะเป็นคอมเมนท์ นักบอล ทีมฟุตบอล รวมถึงเรื่องรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ พร้อมนำข้อมูลมาสรุปและเผยแพร่ผ่าน www.facebook.com/Changworld ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศในการเชียร์ฟุตบอลแบบไร้การพนันได้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น สำหรับ ไวรัลวิดีโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” นอกจากจะได้ร่วมสร้างกระแสการเชียร์บอลบนแนวทางที่ถูกต้องแล้ว ยังสามารถร่วมชมและร่วมแชร์ เพียงคลิกแชร์วิดีโอและแท็กเพื่อน แล้วบอกเล่าเรื่องราวแบ่งปันโมเมนต์เชียร์ฟุตบอลสุดประทับใจ ได้ที่ www.facebook.com/Changworld  ได้ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2559 เป็นต้นไป

News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
     
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th

Copyright©prfocus 2015 , Allright Reserve.