เปิดตัวน้องใหม่  “มูลาเจน” 8,000 มก. เขย่าตลาดความงาม

นำเทรนด์ด้วยคอลลาเจนนมอัดเม็ดรสผลไม้ ใหม่!  สะดวก เคี้ยวจริง วิ้งค์จัง

ข่าว PR Focus

บริษัทมัณฑนาจำกัด ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจด้านสุขภาพมากว่า 50 ปี ใช้จุดแข็งด้านความเชี่ยวชาญและเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ รุกตลาดความงามที่มีอัตราการเติบโตสูง มุ่งเจาะกลุ่มวัยใสที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม นำเทรนด์เปิดตัว “มูลาเจน”คอลลาเจนอัดเม็ดนมกลิ่นผลไม้ พลิกโฉมรูปแบบเดิมๆ ภายใต้คอนเซปต์ “เคี้ยวจริง วิงค์จัง” พร้อมชูจุดเด่น “สะดวก อร่อย” ด้วยคอลลาเจนบริสุทธิ์ สกัดจากปลา 100% นำเข้าจากญี่ปุ่นที่มีนวัตกรรมขั้นสูงไร้กลิ่นคาวสิ้นเชิง  ผสมรูปแบบนมอัดเม็ด ให้คุณพกพาสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมอร่อยไปกับ 3 รสผลไม้สุดฮิตของญี่ปุ่น  เมล่อน, สตรอว์เบอร์รี่ และองุ่น มั่นใจ  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งเป้ายอดขายปีแรกมากกว่า  50 ล้านบาท และเติบโตปีละ 20% พบกับ “มูลาเจน” คอลลาเจนอัดเม็ดนมกลิ่นผลไม้ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน OGENKi, Tsuruha, Lotus Pharmacy, Beautrium และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

นางสุวรรณี ภู่นภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัณฑนา จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบรนด์โฅโฅริ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมากกว่า 50 ปี และเป็นที่รู้จักอย่างดีในวงการแพทย์ เปิดเผยว่า “เทรนด์ในการดูแลสุขภาพของคนในยุคปัจจุบันได้ปรับเปลี่ยนสู่รูปแบบใหม่ เน้นเรื่องความสะดวกสบายเพราะวิถีชีวิตประจำวันเราไม่ค่อยมีเวลามาจัดเตรียมอะไรมากนัก นวัตกรรมใหม่ๆ จึงออกมาเพื่อให้คนรักสุขภาพ   ได้เอ็นจอยไลฟ์มากขึ้น ที่สำคัญคนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพ และความงามกันตั้งแต่ย่างเข้าวัยรุ่น จะเห็นได้ว่าปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพและความงามออกมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นจำนวนมากโดยในกลุ่มของ “คอลลาเจน” มูลค่าตลาดอยู่ที่ประมาณ 3,000 ล้านบาท ทำให้เราสนใจที่จะรุกตลาดเสริมสุขภาพและความงาม  ในกลุ่มนี้โดยกลุ่มเป้าหมายหลักคือกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่ใส่ใจในสุขภาพต้องการความสะดวกรวดเร็วและกลุ่มวัยรุ่นในยุคดิจิตอล ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ของเราต้องคิดให้ต่างและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย เราได้ ทำการสำรวจความคิดเห็นต่อการกินคอลลาเจนในปัจจุบัน ทำให้เราค้นพบถึงจุดต่าง จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่      เป็นคอลลาเจนอัดเม็ดนมกลิ่นผลไม้ ในชื่อ “มูลาเจน” ซึ่งนำเข้าคอลลาเจนบริสุทธิ์สกัดจากปลา 100% ไร้กลิ่นคาวอย่างสิ้นเชิง  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์พิเศษของนวตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น และนำมาพัฒนาให้อยู่ในรูปแบบ  “คอลลาเจนอัดเม็ด” ที่สะดวกสบาย ง่าย พกพาไปได้ทุกที่ ทุกเวลา สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่  ภายใต้คอนเซ็ปต์  “เคี้ยวจริง วิ้งค์จัง” นับเป็นการพลิกโฉมคอลลาเจนสู่เทรนด์ใหม่และสิ่งที่ “มูลาเจน” ให้มากกว่าความสะดวก  คือ ความอร่อยและประโยชน์จากสารอาหาร   เพื่อความงามรวมถึงคอลลาเจนที่มีปริมาณสูงถึง 8,000 มิลลิกรัม/ซอง เช่น วิตามินซี โคเอ็นไซม์คิวเท็น”

ภาพรวมตลาดในกลุ่มคอลลาเจนมีคู่แข่งอยู่เป็นจำนวนมาก แต่โดยส่วนใหญ่จะเป็นคอลลาเจนแบบผง ชงดื่มในขณะที่ “มูลาเจน” เป็นคอลลาเจนแบบนมอัดเม็ดที่สะดวกต่อการรับประทานและมีถึง 3 กลิ่นผลไม้ให้เลือกจึงถือเป็นโอกาสที่จะเข้ามามีส่วนแบ่งตลาดที่มีมูลค่าสูงถึงกว่า 3,000 ล้านบาทนี้ โดยเตรียมงบประมาณและแผนงานการรุกตลาดปีแรกไว้ 30% ของเป้ายอดขาย 50 ล้านบาท แบ่งเป็น Above the Line 50 % และ Below  the Line 50 %  เน้นการสร้างคอนเซปต์แบรนด์ให้ชัดเจนในการเป็นทางเลือกของคนรักสุขภาพด้วยคอลลาเจนที่สะดวก อร่อย และดีต่อสุขภาพ ด้วยการ  สื่อสารตรงถึงกลุ่มเป้าหมายและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในย่านชุมชนต่างๆ อาทิ อาคารสำนักงาน, แหล่งช็อปปิ้ง, สถาบันการศึกษา และสถาบันสุขภาพต่างๆ ทั่วประเทศ อย่างต่อเนื่องเพื่อ ขยายฐานลูกค้าและสร้างให้ “มูลาเจน” ให้เข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภค พบกับ “มูลาเจน” คอลลาเจนอัดเม็ดนมได้ที่ ร้านค้าชั้นนำได้แก่  ร้าน OGENKi, Tsuruha, Lotus Pharmacy, Beautrium และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ในราคากล่องละ 413 บาท ประกอบด้วยคอลลาเจนอัดเม็ดนม จำนวน 7 ซอง / กล่อง บรรจุ 10 เม็ด/ซองทานเพียงวันละซองจะได้รับปริมาณคอลลาเจนสูงถึง 8,000 มิลลิกรัม / ซอง ซึ่งเพียงพอต่อความต้องการคอลลาเจนใน 1 วัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ  ผู้ที่รักสุขภาพครบองค์รวมจากภายในสู่ภายนอก ทั้งสุขภาพผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสดใส มีความยืดหยุ่นสูงและสุขภาพที่แข็งแรง มีรูปร่างที่กระชับได้สัดส่วน

ด้วยภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มของอาหารเสริมสุขภาพ และความงามยังคงมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจว่า “มูลาเจน” คอลลาเจนอัดเม็ดนมจะได้กระแสตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี อีกทั้งมั่นใจว่าจะทำยอดขายได้ทะลุเป้า50ล้านบาท และมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละ 20% นางสุวรรณี กล่าวสรุปในที่สุด

News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
     
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th

Copyright©prfocus 2015 , Allright Reserve.