ซิมมอนส์ จัดงาน “ลิฟวิ่ง ไลฟ์ ฟูลลี่ ชาร์ต”

รุกตลาดเจาะกลุ่มไฮเอ็นด์ ส่งท้ายปี “งูเล็ก”

ข่าว PR Focus

ซิมมอนส์ เครื่องนอนพรีเมี่ยมระดับโลก มุ่งสร้างแบรนด์ให้เข้มแข็ง เตรียมพร้อมรับการขยายตัวสู่ประชาคมอาเซียน มั่นใจตลาดเครื่องนอนจะเติบโตควบคู่กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยตั้งเป้ามียอดขายเติบโตต่อเนื่องปีละ 30%  เร่งจัดกิจกรรมส่งเสริมตลาด “ซิมมอนส์ ลิฟวิ่ง ไลฟ์ ฟูลลี่ ชาร์ต” [Simmons Living Life Fully Charged] เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอ็นด์และนักธุรกิจข้ามชาติ ผลักดันยอดขายส่งท้ายปีเก่า…ต้อนรับปีใหม่ พร้อมมอบส่วนลดมากกว่า 50%  ณ ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม ระหว่างวันที่ 28  พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2556 นี้
นายเคซี่ เทห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมมอนส์ เครื่องนอนและเฟอร์นิเจอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ซิมมอนส์ แบรนด์เครื่องนอน  พรีเมี่ยมระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับมายาวนานกว่า 143 ปี จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เข้ามาเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในไทย ที่บริเวณชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยงบลงทุนกว่า 5 ล้านบาท โดยตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มระดับไฮเอนท์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศเป็นอย่างดี ส่งผลให้มียอดขายเพิ่มขึ้น 10% ทุกปี ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ได้เตรียมจัดแคมเปญ “ซิมมอนส์ ลิฟวิ่ง ไลฟ์ ฟูลลี่ ชาร์ต” [Simmons Living Life Fully Charged]  ขึ้นที่ New Arrival Hall บริเวณชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน -  11 ธันวาคม 2556 นี้ เพื่อสร้างแบรนด์ให้เข้มแข็งเป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น พร้อมกับช่วยผลักดันยอดขายให้เพิ่มขึ้นในปลายปี โดยตั้งเป้ายอดขายให้เพิ่มขึ้นเป็น 30% ต่อปี 
การจัดแคมเปญ “ซิมมอนส์ ลิฟวิ่ง ไลฟ์ ฟูลลี่ ชาร์ต” [Simmons Living Life Fully Charged] ในครั้งนี้  ซิมมอนส์ มุ่งที่สร้างแบรนด์ให้เข้มแข็งในฐานะเครื่องนอนพรีเมี่ยมระดับโลก เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น โดยจะมุ่งเน้นการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมาย ได้รับรู้ถึงเทคโนโลยีในการผลิตที่วิวัฒนาการมายาวนานนับร้อยปี โดยใช้วัสดุคอยล์สปริง (Coil spring) ที่มีความละเอียดสูงเช่นเดียวกับสปริงที่ใช้ยึดสะพานแขวน และใช้เทคโนโลยี Negative ION มาช่วยสร้างความสดชื่นภายหลังการตื่นนอน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนนอนหลับอย่างมีความสุข ที่สำคัญคือ ช่วยให้คุณภาพชีวิตในการดำเนินธุรกิจดียิ่งขึ้น   ทั้งนี้ ในการจัด “ซิมมอนส์ ลิฟวิ่ง ไลฟ์ ฟูลลี่ ชาร์ต” [Simmons Living Life Fully Charged] จะนำที่นอนรุ่นต่างๆ อาทิ รุ่น บิวตี้เรส แคลิฟอร์เนีย คลาสสิก [Beautyrest California Classic] ราคา 79,000 บาท, รุ่นบิวตี้เรส แคลิฟอร์เนีย เอ็กซ์เซเลนส์ [Beautyrest California Excellent] ราคา 89,000 บาท, รุ่นบิวตี้เรส แคลิฟอร์เนีย ลักซ์ซัวรี่ [Beautyrest California Luxury] ราคา 99,000 บาท และ รุ่นแบ็คแคร์ 4 ออริจินัล อีไอออน [BackCare 4 Original E-lon]  ราคา 259,000 บาท เป็นต้น ไปจำหน่ายและจัดแสดงให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้สัมผัส พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุด 50%  สำหรับ ผู้ถือบัตร “แพลตินั่ม เอ็มคาร์ด” [Platinum M Card] รับส่วนลดเพิ่ม 10% ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้า 5 ท่านแรก ยังจะได้รับหมอน “ดีฟสลีฟ” [Deepsleep] มูลค่า 10,000 บาท เป็นของกำนัล “ฟรี”  ทันที นายเคซี่ กล่าวและเพิ่มเติมว่า
กิจกรรมที่พิเศษไปกว่านั้น ซิมมอนส์ ยังจะให้มีการจัดแสดง “ลิฟวิ่ง ไลฟ์ ฟูลลี่ ชาร์ต แฟชั่นโชว์” จากเหล่านายแบบ-นางแบบ ระดับชั้นนำ ซึ่งพร้อมใจกันมานำเสนอไลฟ์สไตล์การนอนของคนรุ่นใหม่ และพบกับ “ลิเดีย” ในการแสดงมินิคอนเสิร์ต โดยจะมีเซเลบิตี้แถวหน้า และศิลปินดารามากมาย อาทิ  ทาทา ยัง, [อาร์ต] วิทูวัฒน์ อังสนานนท์, [ป็อบ ดิออร์] วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, และ [แฟร์] กันต์ดล อาคาซาน เป็นต้น มาร่วมงานกันมากมาย ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2556 ระหว่างเวลา 17.00 – 20.00 นาฬิกา
สำหรับแนวทางการรุกตลาดเครื่องนอนในระยะยาว ซิมมอนส์ มุ่งที่จะสร้างแบรด์ให้เข้มแข็งและเป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น โดยจะเน้นกลยุทธ์การจัดกิจกรรมในรูปแบบ “บีโลว์ เดอะ ไลน์”  ได้แก่ ทั้งการจัดอีเวนท์ในพื้นที่กลุ่มเป้าหมาย, การจัดโร้ดโชว์ ในศูนย์การค้าระดับไฮเอ็นท์ต่างๆ ด้วยงบส่งเสริมการตลาด จำนวน 25% จากเป้ายอดขายแต่ละปี โดยจะเน้นการส่งเสริมความรู้ในด้านสุขภาพการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ และประชาสัมพันธ์คุณสมบัติโดดเด่นของ ซิมมอนส์ ที่สืบทอดเทคโนโลยีและมีวิวัฒนาการมายาวนานกว่า 100 ปี ทั้งนี้ เชื่อว่าจะช่วยผลักดันให้ เครื่องนอนซิมมอนส์ ได้รับการยอมรับมากขึ้นอย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน ซิมมอนส์ ยังมองเห็นโอกาสที่มาพร้อมกับการก้าวสู่ประชาคมอาเซียน ซึ่งจะผลักดันให้เศรษฐกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว, ทาวน์เฮ้าส์, ทาวน์โฮม, คอนโดมิเนียม และอพาร์ทเม้นท์ เป็นต้น  ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดเครื่องนอนเติบโตควบคู่กันไปด้วย ทั้งนี้ ตั้งเป้าหมายว่า ซิมมอนส์ จะมียอดขายเพิ่มขึ้นปีละ 30 %  อย่างต่อเนื่อง นายเคซี่ กล่าวสรุปในที่สุด

News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
     
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th

Copyright©prfocus 2015 , Allright Reserve.