บันไดก้าวแรกสู่ฝัน…ปลุกปั้น “ซุปเปอร์โมเดล”

ในไลฟ์มิวสิคแฟชั่นรันเวย์ รอบตัดสิน  “Mega Seen Make Your Scene 2013: Make it real”

ข่าว PR Focus

บุคลิกภาพมีส่วนสำคัญกับตัวเราทุกคน เมกาบางนาศูนย์การค้า แนวราบขนาดใหญ่แห่งแรกในเอเชีย จึงเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวหน้าใหม่เข้าร่วมการเวิร์คช็อปเมคโอเวอร์ ปรับลุค และยังเป็นช่องทางแจ้งเกิดให้พร้อมก้าวขึ้นสู้เวทีนางแบบ นายแบบมืออาชีพ ใน Mega Seen Make Your Scene 2013 ภายใต้แนวคิด Make It Real ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยเปิดโอกาส ให้กับคนรุ่นใหม่ทุกเพศ อายุระหว่าง 7 ขวบ ไปจนถึง 55 ปี ได้สานฝัน ก้าวสู่รันเวย์แจ้งเกิดกันอย่างมีคุณภาพ

มร.คริสเตียน โอลอฟสัน ประธานกรรมการบริหารและผู้จัดการศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า  MEGA SEEN Make Your Scene 2013 เป็นรันเวย์ ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ลูกค้า แฟนตัวจริงของกว่า 200 แบรนด์แฟชั่นของเมกาบางนา ที่มีบุคลิกหน้าตาดี กล้าแสดงออก มีพื้นที่แจ้งเกิดสู่การเป็น นางแบบ นายแบบ หน้าใหม่ โดยปีนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนรักแฟนชั่น ที่สนุกกับการแต่งตัว ต้องการพัฒนาบุคลิกภาพ เข้าร่วมสมัครกว่า 700 คน ซึ่งมากกว่าปีที่แล้วกว่าเท่าตัว และทางเมกาบางนาได้มีการคัดเลือกผู้สมัคร เหลือจำนวน 40 คน เพื่อเข้าสู่กระบวนการปรับลุคคุณเป็นคนใหม่ ใน Make It Real Training Camp เพื่อเรียนรู้เทคนิคการแต่งตัว การเลือกเสื้อผ้า การแต่งหน้า การจัดแต่งทรงผม การดูแลผิวพรรณ การออกกำลังกาย และการปรับบุคลิกภาพ กับเหล่ากูรูด้านแฟชั่นชื่อดัง
สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วม Make It Real Training Camp เมคโอเวอร์ปรับลุค จำนวน 40 คน ได้รับการเทรนนิ่งอย่างเข้มข้น  เพื่อเรียนรู้เทคนิคการเดินแบบ ปรับลุคการแต่งหน้า ทำผม เสื้อผ้าและเสริมสร้างความมั่นใจ จากกูรูด้านแฟชั่นระดับชั้นนำ อาทิ คุณอรนภา กฤษฎี (ม้า),คุณปิยะวัฒน์ เข็มเพชร (พีเค), คุณมด ชินนามอน เมคอัพกูรู และคุณสุชาย เชษฐ์ชาติพรชัย สไตล์ลิสนิตยสาร Cleo  เพื่อนำเทคนิคที่เรียนรู้มา นำมาใช้เดินแบบจริงบน  ไลฟ์มิวสิค รันเวย์ “Mega Seen Make Your Scene 2013: Make It Real”  รอบตัดสิน

เหล่านางแบบและนายแบบ ทั้ง 40 คน ผู้ที่ผ่านการปรับเปลี่ยนลุคให้เป็นคนใหม่ ล้วนมีความพร้อมเฉิดฉายบน ไลฟ์มิวสิครันเวย์ “Mega Seen Make Your Scene 2013: Make It Real” ในรอบตัดสิน โดยมี คุณอรนภา กฤษฎี [ม้า]  , [ไก่] คุณวรายุฑ มิลินทจินดา[ไก่] และ คุณณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี [ท็อป]   แฟชั่นไอคอนแถวหน้าให้เกียรติมาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน เพื่อคัดเลือกผู้ชนะเลิศจำนวน 4 ท่าน แบ่งเป็น 4 ช่วงอายุ โดยในปีนี้ผู้ชนะเลิศ ประกอบด้วย ดช.ณัฐภพ หรรษานุวัต ผู้ชนะเลิศ รุ่นอายุ 7-14 ปี, คุณณัฐณี เศรษฐโกศล ผู้ชนะเลิศ รุ่นอายุ 15-22 ปี, คุณธัชพล ธีวะปริยางค์บูรณ์  ผู้ชนะเลิศ รุ่นอายุ 23-35 ปี และ คุณชัญญา  ธนะภัทร์มงคล ผู้ชนะเลิศ รุ่นอายุ 36-55 ปี  ทั้งนี้ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัล THE BEST SCENE รางวัลละ 20,000 บาท และได้ร่วมถ่ายแฟชั่นในนิตยสารคลีโอ  นอกจากนี้  ดญ.พิชชา ชินวัตร นางแบบตัวน้อย ได้รางวัล POPUALR VOTE โดยได้รับการกดไลท์สูงสุด ผ่านอินสตราแกรม Hashtag #MEGASEEN2013 ซึ่งได้รับบัตรกำนัลช้อปปิ้ง มูลค่า 10,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด รวมแล้วกว่า 400,000 บาท
ไลฟ์มิวสิคแฟชั่นรันเวย์ Mega Seen Make Your Scene 2013: Make It Real ปิดฉากความสำเร็จที่งดงาม และพร้อมจะกลับมาเปิดรันเวย์ในปีต่อๆ ไปอีก โดย เมกาบางนา มุ่งมั่นที่จะเปิดให้เป็นเวทีสานฝันให้ผู้มีใจรักแฟชั่น รวมไปถึงแฟนพันธุ์แท้ของกว่า 200 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ได้มีพื้นที่แจ้งเกิด อันเป็นบันไดก้าวแรกสู่ฝัน ที่จะปลุกปั้นซุปเปอร์โมเดลสู่วงการแฟนชั่น ในขณะที่เมกาบางนายังคงตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมหลากหลายแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ที่มีครบทุกสรรพสิ่งตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ หรือ “Everything Under One Roof” เคียงคู่กับนักช้อปอย่างรู้ใจไปอีกนานแสนนาน

News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
     
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th

Copyright©prfocus 2015 , Allright Reserve.