เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประสบความสำเร็จ
ลูกค้าชาวจีน แห่สมัคร “ไทยแลนด์อีลีท” ทะลุเป้า
เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประสบความสำเร็จเกินคาด นำบริการ “ไทยแลนด์อีลีท คาร์ด” บุกตลาดจีน ผ่านสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ สำนักข่าวไทยแลนด์เฮดไลน์ และ นิตยสารแอทม่านกู่ (@ManGu ) สามารถเพิ่มยอดสมาชิกเกินกว่า 100 ราย เผยลูกค้าชาวจีนชื่นชอบ “สิทธิประโยชน์” พร้อมประกาศเดินหน้าเดินลุย กวาดลูกค้าในเมือง ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กว่างโจว เซินเจิ้น เสฉวน และเขตตะวันออก (กวางตุ้ง) ตั้งเป้า ยอดสมาชิกเพิ่มขึ้นเท่าตัวทุกปี มั่นใจ มีลูกค้า “ไทยแลนด์อีลีท คาร์ด” ชาวจีน มากกว่า 300 ราย ภายใน 3 ปี อย่างแน่นอน
นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จำกัด ในฐานะ Official Agent ของไทยแลนด์พริวิเลจคาร์ด เปิดเผยว่า “ปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จในการเปิดตลาด “ไทยแลนด์อีลีทคาร์ด” ในประเทศจีน อย่างดีเยี่ยม โดยขณะนี้ มียอดสมาชิกชาวจีนที่สมัครผ่าน เจียระไนฯ รวมจำนวนกว่า 110 คน อีกทั้ง ยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ สำนักข่าวไทยแลนด์เฮดไลน์ และ นิตยสารแอทม่านกู่ (@ManGu) ซึ่งนับเป็นสื่อกลางที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าชาวจีนอย่างกว้างขวาง ทำให้รับรู้ข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับประเทศไทย ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยว วัฒนธรรมความเป็นอยู่ รวมไปถึงเศรษฐกิจการลงทุน ส่งผลให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวเติบโตสูงขึ้น อีกทั้ง นักลงทุนชาวจีนยังให้ความสนใจเข้ามาลงทุนในประเทศไทยเป็นจำนวนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ เจียระไนฯ ตั้งเป้าที่จะลุยทำตลาดในประเทศจีนให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าเพิ่มจำนวนสมาชิกปีละเท่าตัว มั่นใจ สามารถเพิ่มยอดสมาชิกได้กว่า 300 ราย ภายใน 3 ปี
ความสำเร็จในการรุกตลาด “ไทยแลนด์อีลีทคาร์ด” ในประเทศจีน ทำให้ เจียระไนฯ มีแผนที่จะขยายตลาดในประเทศจีนให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยจะใช้กลยุทธ์ “คุณคือ แขกพิเศษของประเทศไทย” ซึ่งจะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าชาวจีนในเมืองใหญ่ อาทิ ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กว่างโจว, เซินเจิ้น, เสฉวน และเขตตะวันออก (กวางตุ้ง)เนื่องจาก มีกลุ่มเป้าหมายที่เป็น กลุ่มนักลงทุน เจ้าของกิจการ และผู้เกษียณอายุ ที่มีความสนใจเข้ามาพำนักในประเทศไทย และมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จ เนื่องจาก ชาวจีนที่มีฐานะดี ให้ความสนใจเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย สำหรับ สิทธิประโยชน์ที่ ลูกค้าชาวจีน ประทับมากเป็นพิเศษ คือ สิทธิประโยชน์ด้านวีซ่าในการเข้าออกประเทศไทยตามอายุสมาชิกบัตร มีบริการรถ Limousine รับ-ส่ง จากสนามบินสุวรรณภูมิ มีเจ้าหน้าที่บริการสนามบินของ Thailand Elite หรือที่เรียกว่า EPA (Elite Personal Assistant) อำนวยความสะดวกในการเข้าออกประเทศ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และบริการ Lounge Thailand Elite บริเวณขาเข้า เป็นต้น
เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ “ไทยแลนด์อีลีทคาร์ด” อย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดงาน “Thailand Elite Night“ โดยเชิญสมาชิก “ไทยแลนด์อีลีทคาร์ด” มาร่วมแชร์ประสบการณ์และความประทับใจในการใช้บริการในระดับพรีเมี่ยม ในฐานะ “แขกคนพิเศษของประเทศไทย” เพื่อจะได้สื่อไปถึง กลุ่มลูกค้าชาวจีน ที่มีความสนใจเข้ามาลงทุน และเข้ามาพักอาศัยชั่วคราวในประเทศไทยได้รู้จัก “ไทยแลนด์อีลีทคาร์ด” มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ตลาดจีนยังคงเป็นตลาดที่มีความต้องการสูง โดยมั่นใจว่า ในปี 2562 นี้ จะะสามารถเพิ่มจำนวนสมาชิกได้อีกกว่า 200 ราย และเพิ่มเป็น 300 รายตามลำดับ สำหรับ ยอดสมาชิก “ไทยแลนด์อีลีทคาร์ด” ชาวจีน ณ ปัจจุบัน จำนวน 110 ราย ถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย เนื่องจากทะลุเป้าที่ตั้งไว้ ” นางสาว หลุ่ย กล่าวในที่สุด
อนึ่ง บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจคาร์ด จำกัด หรือ “ไทยแลนด์อีลีท” เป็นโครงการภายใต้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อสนับสนุนส่งเสริมกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพสูง ช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้มีอัตราการเจริญเติบโตสูงขึ้น “ไทยแลนด์อีลีท คาร์ด” คือ resident visa ของประเทศไทยเพียงรายเดียว มีพริเวจหลากหลายรูปแบบที่ครอบคลุมทุกความต้องการของนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และผู้ที่ต้องการเข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทยเป็นระยะเวลานานๆ โดยมีตั้งแต่ 5 ปี จนถึง 20 ปี ซึ่งสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์หลายด้านในระดับพรีเมียม วีซ่าในการเข้า-ออกประเทศไทยตามอายุสมาชิกบัตร มีบริการรถรับ-ส่ง จากสนามบินสุวรรณภูมิ มีเจ้าหน้าที่บริการสนามบินของไทยแลนด์อีลีทอำนวยความสะดวกในการเข้า-ออกประเทศ กอล์ฟ สปา และอื่นๆอีกมากมาย