ฉลองความสำเร็จ 7 ปี สลิมมิ่งพลัส เตรียมรุกเข้มตลาดเสริมความงาม ตั้งงบกว่า 100 ล้านบาท
มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่...เพื่อขยายฐานลูกค้าทุกเพศ
ดึง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” สกิดใจ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด
สลิมมิ่งพลัส ฉลองครบรอบความสำเร็จ 7 ปี เตรียมรุกขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มผู้ชายมากขึ้น ดึง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” สกิดใจ สองหนุ่มสาวที่มีความโดดเด่นด้านการดูแลกันและกันเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเปิดแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “สวย หุ่นดี เพอร์เฟค สะกิดใจ...ใช่เลย” ประเดิมด้วยโปรโมชั่นเด็ด “7 ซิกเนเจอร์ มิราเคิล โปรแกรม” สวยครบสูตร “สลิมมิ่งพลัส เพอร์เฟค สะกิดใจ สไตล์ ซุปเปอร์สตาร์” ปีนี้ ทุ่มงบตลาดกว่า 100 ล้านบาท ผ่านกลยุทธ์เสริมสร้างความมั่นใจสไตล์ซุปเปอร์สตาร์ผ่านกิจกรรม Workshop ตลอดปีนี้
นางสาวสิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความงามระดับชั้นนำ อาทิ ไบโอคอสโปรเฟสชั่นแนล, อาเมทิส, บิวตี้ สตอรี่ และ สลิมมิ่งพลัส เปิดเผยว่า ในปีนี้ สลิมมิ่งพลัส ได้เปิดให้บริการเป็นปีที่ 7 โดยประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับ ในฐานะสถาบันดูแลรูปร่างและผิวพรรณครบวงจร ที่มีคุณภาพในระดับชั้นนำ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่ผ่านมา มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยปีละ 15-20% มีจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มากกว่า 1 หมื่นรายต่อปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จและขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ ในปีนี้สลิมมิ่งพลัส จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “สวย หุ่นดี เพอร์เฟค สะกิดใจ...ใช่เลย” ประเดิมด้วยแพคเก็จโปรโมชั่น “7 ซิกเนเจอร์ มิราเคิล โปรแกรม” สวยครบสูตร เพอร์เฟค สะกิดใจ สไตล์ ซุปเปอร์สตาร์” พร้อมกับเปิดตัว “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” สกิดใจ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและรูปร่าง รวมถึงขยายฐานลูกค้ากลุ่ม “ผู้ชาย” หรือ “เมโทรเซ็กส์ชวล” ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้ ตั้งเป้ารายได้ประมาณ 800 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 10-15% จากปีที่ผ่านมา
“ในระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา สลิมมิ่งพลัส ประสบความสำเร็จอย่างสูง เนื่องจากมุ่งเน้นให้บริการที่ได้มาตรฐาน โดยมีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพในการอบรมและฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล่าสุดจากยุโรป เครื่องมือที่ทันสมัยจากฝรั่งเศส อีกทั้ง ให้ความใส่ใจดูแลลูกค้า เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการมีรูปร่างและผิวพรรณที่ดีอย่างจริงจัง จนสามารถก้าวมาสู่ สถาบันให้บริการด้านความงามระดับชั้นนำได้อย่างภาคภูมิใจ สำหรับการรุกขยายธุรกิจในอนาคต จะยังคงรักษานโยบายใส่ใจและดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด อันเป็นที่มาของแคมเปญ “สวย หุ่นดี เพอร์เฟค สะกิดใจ...ใช่เลย”
กลยุทธ์หลักที่จะนำมาสร้างความสำเร็จให้แก่แบรนด์ คือการสร้างคุณภาพของการบริการด้านความงามต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยที่สูงสุดให้แก่ลูกค้า การสร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ เพื่อให้บริการที่ถูกต้องแก่ผู้มาใช้บริการ และเสริมด้วยกิจกรรม Workshop ความสวยกับกูรูด้านความงามจากวงการต่างๆ รวมทั้งเหล่าทูตความงามของสลิมมิ่งพลัส ทั้ง 7 ท่าน ตลอดปี 2557 ให้เข้ามามีส่วนช่วยเสริมความแข็งแกร่งสร้างการรับรู้ในแบรนด์และขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น เนื่องจากสามารถสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
ในส่วนของ แคมเปญฉลองครบรอบ 7 ปี สลิมมิ่งพลัส “สวย หุ่นดี เพอร์เฟค สะกิดใจ...ใช่เลย โดยได้สร้างสรรค์กิจกรรม สวยครบสูตร “สลิมมิ่งพลัส เพอร์เฟค สะกิดใจ สไตล์ ซุปเปอร์สตาร์” เพื่อบอกต่อความสวยผ่านทรีทเม้นท์ใหม่ ที่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วน ได้แก่ “7 ซิกเนเจอร์ มิราเคิล โปรแกรม” ประกอบด้วย
• ออร่า เฟส [Aura Face] : เพิ่มออร่า หน้าขาวกระจ่างใสแบบซุปเปอร์สตาร์
• วีเชฟ [V Shape] : ปรับหน้าเรียวได้รูป ปลอดภัย ให้คุณสวยแบบไม่เสี่ยง
• เบบี้เฟส [Baby Face] : ลบเลือนริ้วรอย ย้อนวัยผิว สู่ความอ่อนเยาว์
• ไบร์ท&ไชน์ [Bright & Shine] : เผยผิว ขาว สะอาดใส เนียนนุ่มชวนสัมผัส
• สกิน ดีท็อกซ์ [Skin Detox] : ปรับสมดุลผิว ขจัดของเสีย คืนความชุ่มชื้นให้ผิว
• ดิว่า เชฟ [Diva Shape] : ลด กระชับ สัดส่วนเจิดจรัส ไร้เซลลูไลท์
• เซ็กซี่&เฟริม์ [Sexy & Firm] : จัดกรอบรูปร่าง ไร้ไขมันส่วนเกิน หุ่นเฟริ์มทุกสัดส่วน
ทั้งนี้ สวยครบสูตรสไตล์ซุปเปอร์สตาร์ โดยการให้บริการ “7 ซิกเนเจอร์ มิราเคิล โปรแกรม” ครั้งนี้ สลิมมิ่งพลัส ต้องการปรนนิบัติและเติมเต็มทุกความต้องการ เพื่อทำให้ลูกค้าทุกคน พึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ อีกทั้งมีความสุขกับรูปร่างที่เพอร์เฟค สะกิดใจ...ใช่เลย ในแบบสไตล์ซุปเปอร์สตาร์ ที่สามารถตอบโจทย์ความงามได้อย่างดีที่สุด
สำหรับการรุกตลาดในปีนี้ ไบโอคอส กรุ๊ป เตรียมงบส่งเสริมการตลาดไว้ประมาณ 100 ล้านบาท ทำการตลาดโดยใช้ Content มุ่งขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มผู้ชาย เมโทรเซ็กส์ชวล ให้เพิ่มมากขึ้น การที่ได้ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” สกิดใจ มารับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ต้องยอมรับความสวย หุ่นดี เพอร์เฟค ของดารามากความสามารถ อย่างทั้ง 2 ท่าน ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้มีอิทธิพลทางความคิดและการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มี ความเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในความคิด และประสบความสำเร็จทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยมีผลงานที่ได้รับการยอมรับและความสนใจจากสาธารณชนมากมายทั้งงานแสดง พิธีกร ประกอบกับภาพลักษณ์ที่มีความใส่ใจในการดูแลรูปร่างและผิวพรรณ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางของตัวเอง
มั่นใจว่าจะสามารถช่วยสร้างการจดจำแบรนด์ “สลิมมิ่งพสัส” ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งเพิ่มฐานลูกค้าให้เพิ่มทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มเมโทรเซ็กชวล คาดว่าจะเพิ่มขึ้นกว่า 10% ทั้งนี้ ในปัจจุบัน สลิมมิ่งพลัส มีเปิดให้บริการ จำนวน 23 สาขาทั่วประเทศ แบ่งเป็นใน กรุงเทพฯ จำนวน 19 สาขา และในต่างจังหวัดอีกจำนวน 4 สาขา โดยตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ประมาณ 800 ล้านบาท นางสาวสิเรียมกล่าวสรุปในที่สุด