“ช้าง” เปิดตัวซีรีย์โฆษณา 3 ตอน ชูคอนเซ็ปต์
“เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” พร้อมคิกออฟออนไลน์แคมเปญ ลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดตัว 3 ซีรีย์หนังโฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” ถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน 3 หนุ่มสุดฮอต โดม ปกรณ์ ลัม - ภูมิ – เพชรจ้าสู่สถานการณ์สุดเซอร์ไพรส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ “ช้าง เติมเต็มคำว่าเพื่อน” พร้อมเปิดตัวออนไลน์แคมเปญ เชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมแชร์เรื่องราวดีๆ ระหว่างเพื่อน เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่าน www.facebook.com/ChangWorld