เซเล็บคนดังร่วมงานเปิดตัว “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ อย่างยิ่งใหญ่
สนุกกับแคมเปญ “มองมุมใหม่ สีสันใหม่” แอ็กชั่นถ่ายภาพ 90 องศา กันอย่างคับคั่ง
“ช้าง” เปิดตัว “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ไปพร้อมๆ กับการเปิดตัวแคมเปญ “มองมุมใหม่ สีสันใหม่” ผ่านกิจกรรมถ่ายภาพ 90 องศา โดยได้จัดงาน “ช้าง นิว ลุค” [Chang New Look] และมีเหล่าดาราและยังเซเล็บ (Young Celeb) ไอคอนของคนรุ่นใหม่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ในงานนี้ มีกิจกรรมสุดครีเอทีฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ Snap – Share –Win แบบได้ร่วมถ่ายภาพกับดาราคนดัง อาทิ แก๊งค์เพื่อนซี้สุดซ่า ดีเจภูมิ – ดีเจเพชรจ้า – แมททิว ดีน,วีเจสาวสุดฮอตในตำนาน วีเจจ๋า, คู่พี่น้องสุด sexy เนย แจม เนโกะจั๊ม และเน็ตไอดอลสุดเปรี้ยว หญิงแย้ อีกทั้ง เหล่าเซเล็บ ยังได้แบ่งกลุ่มกันทำแบทเทิลถ่ายภาพ 90 องศา ประชันกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มกับคอนเสริต์จาก “แสตมป์” ณ บริเวณชั้น M ลาน Quartier Gallery ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทีย เมื่อเร็วๆนี้
บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าเซเล็บคนดังให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ขวัญข้าว เศวตวิมล,ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล,ปาวา นาคาศัย,อรชุมา ดุรงค์เดช, ปรัชญมน บูรณศิริ, ชัญญ่า ทามาดะ, โก้ วศิน อัศวนฤนาท, ลีลา สุนทรวิเนตร์, ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, ไพพรรณี เตชะณรงค์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ฯลฯ ทั้งหมดนี้ ได้มารวมตัวกัน ในแนวปาร์ตี้สุดครีเอทีฟ
โดยเหล่าเซเล็บคนดัง ยังได้เข้าไปถ่ายภาพ 90 องศา ภายใน Chang New Look Inspiration Zone กันอย่างสนุกสนาน พร้อมกัน อัพโหลดขึ้นโซเชียลมีเดียทำให้เกิดกระแสการถ่ายภาพ 90 องศาเลียนแบบหนังโฆษณาชุดใหม่ของ “ช้าง” กันอีกด้วย ทั้งนี้ Chang New Look Inspiration Zone หรือ บู๊ทถ่ายภาพแบบ 90 องศา นั้น ถือเป็นไฮไลท์ของงานที่จะเปิดให้กับทุกคนได้ร่วมสนุกถ่ายภาพเก๋ๆและแชร์สู่โลกออนไลน์ โดยจะมีการนำไปตั้งในย่านต่างๆใน เขตกรุงเทพฯและทั่วประเทศ อาทิ บริเวณหน้าโรงภาพยนต์ในเครือของ เอสเอฟ และ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, ศูนย์การค้า เอเชียทีค, เซ็นทรัลเวิร์ล, สยามเซ็นเตอร์ และ สยามพารากอน นอกจากนี้ ยังจะนำไปจัดตั้งตามจังหวัดต่างๆ ได้แก่ ชลบุรี อุบลราชธานี,ขอนแก่น, พิษณุโลก, เชียงใหม่, สงขลา, สุราษฏธานี และบุรีรัมย์ เป็นต้น ซึ่งสามารถไปร่วมสนุก ถ่ายภาพกันได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป
มร. เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “การจัดงาน Chang New Look ในครั้งนี้ เพื่อต้องการเปิดตัว “น้ำดื่มช้าง” ที่ได้ปรับลุคใหม่ โดยแนวคิดของการปรับภาพลักษณ์ ของฉลาก “น้ำดื่มช้าง” ใหม่นั้น การออกแบบฉลากยังคงอัตลักษณ์ของแบรนด์ “ช้าง” ที่ผู้บริโภครู้จักกันเป็นอย่างดี เพิ่มเติมลายเส้นที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวของสายน้ำ ล้อมรอบโลโก้ช้างน้ำพุ หากแต่ปรับเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้บริโภค โดยการใช้สีเขียวซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ช้างในหลายเฉกสี เพื่อสะท้อนถึงความเป็นธรรมชาติ ความสดชื่น และความปลอดภัย นับเป็นสิ่งสำคัญของภาพลักษณ์น้ำดื่มที่จะต้องทำให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจและพึงพอใจกับตัวผลิตภัณฑ์”
โก้ วศิน อัศวนฤนาท กล่าวว่า “ได้เข้าไปลองถ่ายภาพ 90 องศา ใน “Chang New Look Inspiration Zone” จากแคมเปญ “มองมุมใหม่ สีสันใหม่” ของ “น้ำดื่มช้าง”รู้สึกว่าสนุกดี ไม่คิดว่าภาพที่ถ่ายมุมธรรมดาๆ เพียงแค่กลับมุมอีกด้านหนึ่ง ก็ทำให้อารมณ์และความรู้สึกของภาพเปลี่ยนไปได้ ผมมองว่า มันเป็นแนวคิดเชิงครีเอทีฟ คือ ได้ภาพที่สวยแปลกตา ยังได้มุมมองความคิดใหม่ๆ อีกด้วยครับ อยากเชิญชวนให้เพื่อนๆ ได้ลองมองมุมใหม่ พร้อมกับร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ 90 องศาด้วยการไปถ่ายภาพที่ Chang New Look Inspiration Zone ที่จะมีจัดวางในแหล่งต่างๆ รับรองสนุกครับ ”
ขวัญข้าว เศวตวิมล กล่าวว่า “รู้สึกสนุกมาก และอยากเชิญชวนให้ทุกๆ คน ได้ลองถ่ายภาพ 90 องศา เพียงแค่เราเปลี่ยนมุมมองเดิมๆ มาลองมองมุมใหม่ๆ ชีวิตก็จะสนุกและมีสีสันยิ่งขึ้น เพียงแค่เลือกพลิกมุมมองจากทุกมุมทั่วโลก แล้วถ่ายภาพ จากนั้นนำโพสต์ให้สุดๆ ไปเลยในแบบฉบับ 90 องศาเท่านี้ ก็จะได้สนุกไปด้วยกัน ได้แชร์มุมมองใหม่ๆ ให้กับเพื่อนๆได้รับรู้ว่า มุมมองของเราเป็นอย่างไร มันสนุกแค่ไหน ขวัญ เชื่อว่าแคมเปญนี้ น่าจะโดนใจ “คนรุ่นใหม่” คนที่มีเพื่อน ลองมาแบตเทิ่ลไอเดียกัน ดูสิว่า “มองมุมใหม่” ของใครจะเจ๋งกว่ากัน ”
ภายในงาน “ช้าง นิว ลุค” [Chang New Look] ยังได้สนุกกับคอนเสริต์ “แสตมป์”ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างสุดเสียง โดย “แสตมป์” ได้ลงจากเวทีมาแจมกับผู้ร่วมงานอย่างใกล้ชิด สร้างความประทับใจให้ผู้เข้างานกันทุกคน ทำให้กลายเป็นค่ำคืนที่ สุดสดชื่น ทั้ง กิจกรรมสนุกๆดนตรีไพเราะ ภายใต้บรรยากาศในงานที่ตกแต่งให้เป็นสีเขียวสดใส ภายใต้แนวคิด “มองมุมใหม่ สีสันใหม่” ได้อย่างตอบโจทย์ สำหรับผู้สนใจ สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ “มองมุมใหม่ สีสันใหม่” และ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.changworld.com/ChangNewLook และ www.facebook.com/ChangWorld