“ช้าง” ทุ่ม 100 ล้าน … ปูพรมลานช้างเบียร์พาร์ค
4 ลาน 3 โลเคชั่น เซ็นทรัลเวิลด์ เอเชียทีค และ สาทรสแควร์
ชูคอนเซ็ปต์ MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE สร้างประสบการณ์ไม่เหมือนใคร
นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทสร้างสรรค์ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดระหว่างเพื่อน ด้วยการเปิดให้บริการ “ช้าง พาร์ค 2014”(Chang Park) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE” (เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์) โดยมีลานเบียร์ 2 สไตล์ บน 3 โลเคชั่นหลัก ได้แก่ “ลานช้าง พาร์ค” เซ็นทรัลเวิลด์แล เอเชียทีค โดยไฮไลท์ของปีนี้ที่เซ็นทรัลเวิร์ล คือ 10 ธีมคอนเสิร์ตหรือ 10 MEMORABLE MOMENT โดยจะมีกลุ่มศิลปินระดับชั้นนำ พร้อมธีมเก๋ๆ อาทิ Together Again, Refreshing Party, HID Party, Awarded Night, Flavorful, Small Room Party, Smooth in love, Green Christmas, Divo Night และ Infinite Countdown
พิเศษเฉพาะที่ “ลานช้าง คราฟต์ ซีเลคชั่น” เซ็นทรัลเวิลด์และสาทรสแควร์ กับคราฟต์เบียร์ 4 รสพรีเมี่ยม อาทิ Chang Honey Cream [ช้าง ฮันนี่ ครีม] Chang Lemongrass Infusion [ช้าง เลมอนกลาส อินฟิวชั่น] Chang Lemon Lime [ช้าง เลมอน ไลม์] และ Chang Hazy Summer Brew [ช้าง เฮซี่ ซัมเมอร์ บริว] ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้ “เชฟชุมพล แจ้งไพร” แห่งเชฟกระทะเหล็ก มาออกแบบรังสรรค์ซิกเนเจอร์เมนูใน “ลานช้าง พาร์ค” ทุกแห่ง โดยมั่นใจว่าการผนวกเอาอาหาร เครื่องดื่ม ความบันเทิง บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองมาไว้ที่“ลานช้าง พาร์ค” ปีนี้ จะสามารถสร้างสุดยอด Brand experience ให้กับลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอนตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2557