“ช้างเอกซ์พอร์ตเบียร์พาร์ค” กระหน่ำความมันส์แบบ Live Like You Mean It!
ปักหลักหน้า “เซ็นทรัลเวิลด์” – “เอเชียทีค”
ไทยเบฟ มาร์เก็ตติ้ง ทุ่มงบตลาดกว่า 70 ล้านบาท เปิดลาน “ช้างเอกซ์พอร์ตเบียร์พาร์ค 2013” ในคอนเซ็ปต์ “ทุกวันคือการฉลอง” หรือ Everyday is a Celebration ภายใต้แนวคิด “Live Like You Mean It! ชีวิตของเรา...ใช้ซะ” ปักหลักยึด 2 ทำเลไฮไลท์ยอดฮิตกับ 3 ลาน ได้แก่ “เซ็นทรัลเวิลด์” และ“เอเชียทีค” กระหน่ำความมันส์จัดหนักดนตรีสุดมันส์จากทัพศิลปินชื่อดัง รับลมหนาว มุ่งสร้างสีสันเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เติมเต็มประสบการณ์ดื่มด่ำ แนะนำครั้งแรกของ Innovative Product จากช้างเอกซ์พอร์ต อาทิ เบียร์ 4 รสชาติ, ไอศครีม Chang Export Soft Serve และ Chang Export Lemon Freeze เบียร์ปั่นไอศกรีมเลมอน โดยปีนี้เพิ่มลาน “ช้าง เดอะซีเลคชั่นส์” เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำในบรรยากาศที่แตกต่างระดับพรีเมี่ยม เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2556
นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับลาน “ช้างเอกซ์พอร์ตเบียร์พาร์ค 2013” จัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันให้สอดคล้องกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ในคอนเซ็ปต์ “ทุกวันคือการฉลอง” หรือ Everyday is a Celebration ภายใต้แนวคิด “Live Like You Mean It! ชีวิตของเรา…ใช้ซะ” ซึ่งในปีนี้ได้ดีไซน์ลานเบียร์ให้มีความโดดเด่นสะดุดตา โดยมุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างแบรนด์เอ็กซ์พีเรียนซ์ที่ดีต่อ “ช้างเอกซ์พอร์ต” ผ่านความประทับใจในการสังสรรค์ ของทำเลไฮไลท์ 2 แห่งกับ 3 ลาน คือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเอเชียทีค เดอะรีเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่งจะเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกตลอดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง
โดยความพิเศษของปีนี้ “ช้าง” ยังตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็น Innovative Brand สำหรับคนรุ่นใหม่ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่มาทดลองตลาดเป็นครั้งแรกของเบียร์ 4 รสชาติใหม่ อาทิ Chang Lemon Shandy (ช้างเลมอนแชนดี้), Chang Berry Shandy (ช้างเบอร์รี่แชนดี้), Chang Honey Malt (ช้างฮันนี่มอลต์) และ Chang Unfiltered (ช้างอันฟิลเตอร์) รวมไปถึง ครั้งแรกของ Chang Export Soft Serve ไอศกรีมเบียร์รสเนียนนุ่ม หอมนุ่มละมุนกลิ่นเบียร์ ฉ่ำเต็มรสมอลต์ชั้นดี ที่คงเอกลักษณ์ความนุ่มของ Chang Export และ Chang Export Lemon Freeze ที่ปั่นความหอมของเบียร์สดช้างเอกซ์พอร์ตกับความสดชื่นของไอศครีมเลมอน ซึ่งมั่นใจว่าเป็นรสชาติที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังเพิ่มเติมพื้นที่ให้บริการที่ลาน Chang The Selections (ช้าง เดอะซีเลคชั่นส์) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพิ่มทางเลือกและสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างจากลานเบียร์ทั่วไปให้ดื่มด่ำในบรรยากาศสไตล์ Beer Loft ที่สะท้อนภาพลักษณ์ความพรีเมี่ยม
สำหรับ ไฮไลท์สร้างสีสันและความบันเทิงของ “ช้างเอกซ์พอร์ตเบียร์พาร์ค” พบกับคอนเสิร์ต สุดมันส์…. จากทัพศิลปินเพลงชื่อดัง อาทิ โมเดิร์นด๊อก, บิ๊กแอส, ดา เอ็นโดรฟิน, เจ เจตริน, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เจนนิเฟอร์ คิ้ม – โก้ มิสเตอร์แซคแมน, ตู่ ภพธร, พาราด็อก,บอดี้สแลม ฯลฯ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้ความสุขทั้งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเอเชียทีค สามารถติดตามตารางคอนเสิร์ตได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld
ด้านงบประมาณการลงทุนจัดแคมเปญ “ช้างเอกซ์พอร์ตเบียร์พาร์ค 2013” ใช้ไปกว่า 70 ล้านบาท เพื่อสร้างความสุขและสร้างบรรยากาศในการเฉลิมฉลอง และคาดว่าจะช่วยกระตุ้นให้ตลาดเบียร์กลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งนี้ ตั้งเป้าว่าจะมียอดขายเบียร์สดและมีส่วนช่วยผลักดันให้ยอดขาย ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ได้ นายสรกฤต กล่าวเพิ่มเติม
ร่วมดื่มด่ำสุดมันส์ไปกับ “ช้างเอกซ์พอร์ตเบียร์พาร์ค 2013” บริเวณลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเอเชียทีค เดอะรีเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมกับความสดชื่นรูปแบบใหม่ของไอศครีม Chang Export Soft Serve และ Chang Export Lemon Freeze เบียร์ปั่นไอศกรีมเลมอน โดยจะเปิดให้บริการไปจนถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2556 นี้ เพื่อร่วมกับคนไทยทุกๆ คน ส่งท้ายปีเก่า…ต้อนรับปีใหม่ แบบ Live Like You Mean It! ชีวิตของเรา … ใช้ซะ!