ละเมียดกาแฟ…รสหอมกลมกล่อมระดับพรีเมี่ยมแบบสบายๆ ในสไตล์ “ลักเซอรี่ ลีฟวิ่ง รูม” ที่ “คอฟฟี่ เวิลด์”

ข่าว PR Focus

คอฟฟี่ เวิลด์ ถือเป็นแบรนด์ที่คอกาแฟคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยติดใจในรสชาติของกาแฟที่หอมกลมกล่อม  ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟอะราบิก้าชั้นดี ผสานกับความใส่ใจในการปรุงอย่างพิถีพิถันจากบาริสต้า ซึ่งผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี รวมไปถึงบรรยากาศการให้บริการที่เป็นกันเอง      เมื่อเดินเข้ามาที่ใช้บริการที่ คอฟฟี่ เวิลด์ หลายๆ คนคงชื่นชอบและสนุกกับการเลือกเมนูเครื่องดื่ม เบเกอร์รี่ ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ, ช็อกโกแลต, ชา, สมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องดื่มเย็นปั่น หรือ แฟรปเป้ รวมถึง วาฟเฟิล ที่ขึ้นชื่อในความอร่อยสดใหม่ทุกวัน จัดได้ว่าเป็น “ซิกเนเจอร์” (Signature) ของ คอฟฟี่ เวิลด์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

 

“คอฟฟี่ เวิลด์” อยู่คู่กับคนไทยมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ปี ปัจจุบัน มีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ กว่า 80 แห่ง ภาพที่ทุกคนคุ้นตาก็คือ โลโก้รูปเมล็ดกาแฟ 3 ผล ที่ดีไซน์ให้เห็นพัฒนาการและกลายเป็นรูปโลกในผลที่ 3 นั่น หมายถึงความพร้อมก้าวสู่แบรนด์ระดับอินเตอร์ ซึ่งอยู่คู่กับการตกแต่งด้วยโทนสีฟ้ากับเหลือง เพื่อให้ดูสดใสมีชีวิตชีวาและให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า เช่นเดียวกับการได้จิบกาแฟรสชาติแสนอร่อยๆ กลมกล่อมและหอมกรุ่น แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ในวันนี้   คอฟฟี่ เวิลด์” ได้มีการปรับดีไซด์ใหม่ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ลักเซอรี่ ลีฟวิ่ง รูม” ให้ชัดเจน และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หลากหลาย  โดยดีไซน์ใหม่นี้ จะตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น เน้นความทันสมัยสไตล์โมเดิร์นแนวคลาสสิค ใช้สีดำสลับกับสีเทาและขาว เพื่อเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย สงบ และเป็นกันเอง สามารถนั่งได้นานๆ เท่าที่ต้องการ มีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ให้บริการฟรี เหมาะกับไลฟ์สไตล์นักดื่มกาแฟรุ่นใหม่ ที่ส่วนใหญ่ต้องการร้านกาแฟที่สะดวกสบาย สามารถเป็นได้ทั้ง สถานที่นัดพบ นั่งทำงาน หรือที่พักผ่อนหย่อนใจ  โดย คอฟฟี่ เวิลด์ ดีไซน์ใหม่นี้ ได้เริ่มเปิดให้บริการเป็นแห่งแรกที่บริเวณชั้น 5 ศูนย์การค้า “เซ็นทรัล เวิลด์” และจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นตามลำดับ เพื่อเพิ่มทางเลือกกับให้นักดื่มกาแฟ ระหว่างบรรยากาศสดใส กับ สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลักเซอรี่ ลีฟวิ่ง รูม” นั่งสบายๆ เรียบหรู สไตล์กันเอง

 

นอกจาก คอฟฟี่ เวิลด์ จะมีกาแฟรสอร่อยหอมกรุ่น  และเครื่องดื่มร้อนเย็นที่หลากหลายแล้ว ยังมีบริการ เบเกอรี่, แซนด์วิช และเค้ก ที่รังสรรค์มาจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอีกหลากหลายรสชาติ จุดเด่นที่สำคัญของ คอฟฟี่เวิลด์ คือการให้บริการเสิร์ฟถึงโต๊ะ หรือที่เรียกว่า เทเบิล เซอร์วิส (Table Service) ที่พิเศษสุดในขณะนี้ ก็คือ “คอฟฟี่ เวิลด์” ได้เพิ่มบริการอาหารอิ่มอร่อยประเภท ไลท์ มีล (light meal) หรือ จานเดียว เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการ อาทิ สลัด และ สปาเก็ตตี้ อีกหลายรายการ  สำหรับผู้ชื่นชอบการจิบกาแฟหอมกรุ่นๆ พิถีพิถันและละเมียดละไมในรสชาติอันกลมกล่อม ภายใต้บรรยากาศแบบสบายๆ ก็ลองแวะมาจิบกาแฟที่ “คอฟฟี่ เวิลด์” ดีไซน์ใหม่ รับรองว่าจะหลงไหลและชื่นชอบอย่างแน่นอน

News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
     
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
เลขที่ 9/134 หมู่บ้านทองสถิตย์ 9 วิลล่า ถนนวัชรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th

Copyright©prfocus 2015 , Allright Reserve.