“คอฟฟี่ เวิลด์” เปิดตัวดีไซน์ใหม่ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ลักเซอรี่ ลีฟวิ่ง รูม”
พร้อมเพิ่มเมนู ไลท์ มีล (light meal)บริการนักดื่มกาแฟ…ระดับพรีเมี่ยม
นายเฟรด มาวาด (กลาง) ประธานกรรมการบริหาร และ นางปาริชาติ กรีนวู้ด (ที่สองจากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น [ไทยแลนด์] จำกัด หรือ จีเอฟเอ เปิดตัว คอฟฟี่ เวิลด์ ดีไซน์ใหม่ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ลักเซอรี่ ลีฟวิ่ง รูม” เพื่อหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยดีไซน์และตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น เน้นความเป็นกันเองสะดวกสบาย และทันสมัย พร้อมเพิ่มเมนูใหม่ประเภท ไลท์ มีล [Light Meal] หรือ อาหารจานเดียว ให้ลูกค้า ได้อิ่มอร่อยกับเมนูที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ณ คอฟฟี่ เวิลด์ ดีไซน์ใหม่ ได้เริ่มเปิดให้บริการที่สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 5 เป็นแห่งแรก ด้วยงบลงทุนกว่า 3.5 ล้านบาท เมื่อเร็วๆนี้