ไซโก เปิดตัว SEIKO SUPER BLUE "SUPREMEKINETIC"

ข่าว PR Focus

ไซโก เบนเข็มจับกลุ่มวัยรุ่น เตรียมเปิดตัว "ยัง ไซโก" ออกวางจำหน่ายในไทยพร้อมญี่ปุ่น ด้วยสีสัน สวยงาม ทันสมัย  ราคา 3-5 พันบาท ล่าสุดส่งคอลเลกชันพรีเมียม"SUPREMEKINETIC" ล่อใจนักสะสม ครั้งแรกในงานเซ็นทรัล อินเตอร์ เนชั่นนอล วอทช์ แฟร์ 2013

          นายภูริช มหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนากา "ไซโก" เปิดเผยว่า  นโยบายของบริษัทซึ่งสานต่อมาจากบริษัทแม่ คือ การขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายรุ่นใหม่ หลังจากที่ไซโกเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยมาหลายสิบปี โดยล่าสุดบริษัทแม่ได้พัฒนาและเตรียมเปิดตัวไซโกรุ่น ใหม่  เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ด้วยรูปแบบที่มีสีสันสวยงาม ทันสมัยเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่มีอายุ 15-25 ปี โดยจะเปิดตัวในประเทศไทยพร้อมกับญี่ปุ่นในปลายปีนี้

          "ไซโก คอลเลกชันใหม่จะมีภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป มีสีสันสวยงามทันสมัยให้ตรงกับความต้องการของวัยรุ่นมากขึ้น เช่นเดียวกับแบรนด์นากาญี่ปุ่นเช่น จีช็อค, เบบี้จี ฯลฯ ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้บริษัทไทยถือว่าได้รับเกียรติให้วางจำหน่ายพร้อม กับประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว"

          ทั้งนี้การขยายไลน์ ในตลาดนากาสำหรับวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่นี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของ บริษัท ซึ่งในอดีตจะเน้นพัฒนานากาประเภทกลไกและคลาสสิกสำหรับคนทำงานและวัยผู้ใหญ่ เท่านั้น โดยปัจจุบัน ไซโกมีนากา แกรนด์ ไซโก สำหรับตลาดระดับพรีเมียม มีราคาตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไป โดยมีโทรคาเดโรไทม์  บริษัทในตระกูลมหาดำรงค์กุล เป็นผู้จัดจำหน่าย โดยนากาคอลเลกชัน "ยัง ไซโก" นี้ จะทำตลาดภายใต้การดูแลของไซโก (ประเทศไทย) มีราคาระหว่าง 3-5 พันบาท

          นอก จากนี้ประเทศไทยยังได้รับอนุญาตให้ออกแบบนากาภายใต้การดีไซน์ของตนเอง โดยบริษัทแม่ส่งดีไซเนอร์จากญี่ปุ่นมาร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดในเรื่องการออก แบบนากาไซโกรุ่นพิเศษสำหรับตลาดเมืองไทยเป็นกรณีพิเศษด้วย

          ด้าน ผลประกอบการของบริษัทในปีที่ผ่านมา มีรายได้ราว 1.07 พันล้านบาท โดยในปีนี้คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น 10% เป็นปีแรกที่ทำรายได้ทะลุหลักพันล้านบาท ถือเป็นปีทองของไซโก ขณะที่ไทยถือเป็นตลาดที่มีผลงานที่ดีสุดร่วมกับญี่ปุ่นและไต้หวัน และจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดนากาทุกระดับชั้น ทำให้บริษัทแม่ให้ความสำคัญกับการทำตลาดในเมืองไทยมาก โดยมีการลงทุนกว่า 400 ล้านบาท ปรับปรุงโรงงานนากา ซึ่งได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอย่างหนักในปี 2554

          อย่างไรก็ดี ตลาดนากาในไทยถือว่ามีการแข่งขันที่สูงมาก เพราะมีแบรนด์ใหม่ๆ เข้ามาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ในหลายปีที่ผ่านมา ขณะที่ไซโกได้ เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ออกวางจำหน่าย โดยล่าสุดเปิดตัว SEIKO SUPER BLUE "SUPREMEKINETIC" นากาคอลเลกชันพิเศษระดับพรีเมียมจำนวน 3 รุ่น 3 สไตล์ โทนเฉดสีน้ำเงินล้วน หรือ The BLUE คือ SEIKO Sportura KineticPerpetual "The One", SEIKO  Premier Kinetic Direct Drive  และ SEIKO VelaturaKinetic Direct Drive Moon Phase  พร้อมวางจำหน่ายครั้งแรกในงาน "Central International Watch Fair 2013"  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันนี้-30 กันยายนนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม

 

News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
     
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
เลขที่ 9/134 หมู่บ้านทองสถิตย์ 9 วิลล่า ถนนวัชรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th

Copyright©prfocus 2015 , Allright Reserve.