เฮลธ์ อิมแพค ไม่หวั่นเศรษฐกิจชะลอตัว
เปิดตัว โซลูแคล แคลเซียมนวัตกรรมใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 20 ล้านบาท

ข่าว PR Focus

เฮลธ์ อิมแพค ไม่หวั่นเศรษฐกิจชะลอตัว เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โซลูแคล แคลเซียมนวัตกรรมใหม่ ชนิดผงชงดื่มผสมคอลลาเจน จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพกระดูก เน้นกิจกรรมส่งเสริมตลาดให้ความรู้ บีโลว์เดอะไลน์ เดินสายรุกโรงพยาบาลและ     ร้านขายยาชั้นนำ ทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 20 ล้านบาท 

 

ภญ. กรรณิการ์  เอกศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  บริษัท เฮลธ์ อิมแพค จำกัด เปิดเผยว่า แม้ว่าเศรษฐกิจจะอยู่ในช่วงชะลอตัว แต่คนในสังคมก็ยังคงให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่งผลให้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ เข้ามาแข่งขันในตลาดอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของ เฮลธ์ อิมแพค ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคลจี โปรตีนบำรุงข้อ   และ นูลิน ใยอาหารช่วยปรับสมดุลของระบบการขับถ่าย ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างดี มียอดขายเติบโตสูงขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 20% สะท้อนให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังคงเป็นที่ต้องการของตลาด ดังนั้น ในช่วงไตรมาสที่ 3 นี้ จึงได้รุกตลาดอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ โซลูแคล  [Solucal]   ผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมผสมคอลลาเจนชนิดผงชงดื่ม เพื่อเจาะกลุ่มคน    รุ่นใหม่และผู้หญิงวัยทำงานที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป โดยตั้งเป้ายอดขายปีนี้ไว้ประมาณ 20 ล้านบาท

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โซลูแคล [Solucal] แตกต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมที่มีในท้องตลาดทั่วไป ที่ส่วนใหญ่เป็น แคลเซียมชนิดเม็ด หรือ เม็ดฟู่ ซึ่งละลายน้ำและร่างกายดูดซึมได้ยาก ทำให้ได้รับประโยชน์ไม่เต็มที่ ในขณะที่ โซลูแคล เป็น นวัตกรรมใหม่ในรูปของผงชงดื่มรสส้ม ละลายน้ำง่ายและร่างกายดูดซึมได้ดี มีส่วนผสมที่มีประโยชน์ อาทิ แคลเซียม แลคเตท , กลูโคเนต  2400 มิลลิกรัม  และ แคลเซียมคาร์บอเนต 1000 มิลลิกรัม    เมื่อรับประทานแล้ว จะให้ปริมาณ แคลเซียมสูงถึง 704.8 มิลลิกรัม  ซึ่งเทียบเท่ากับ 88 % RDA  โดยค่า RDA   คือความต้องการแคลเซียมต่อวันในคนทั่วไป = 800 มิลลิกรัม  ในขณะที่นมพร้อมดื่มจะมีปริมาณแคลเซียมอยู่ประมาณ  20  - 60 % ของ RDA เท่านั้น นอกจากนี้ ยังมี คอลลาเจน และ วิตามินดี ช่วยทำให้กระดูกแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นได้ดี สำหรับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โซลูแคล จำหน่ายในราคากล่องละ 450 บาท ในกล่องบรรจุ 30 ซอง รับประทานเพียงวันละ  1 ซอง โดยช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น จะวางขายในร้านขายยาชั้นนำและโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ ภญ.กรรณิการ์กล่าวและเพิ่มเติมว่า  

 

ในการรุกตลาดของ โซลูแคล นั้น ได้วางงบส่งเสริมตลาดไว้ที่ประมาณ 30% จากยอดขาย โดยจะเน้นการจัดกิจกรรม Below the  line ภายในพื้นที่สาธารณะต่างๆ อาทิ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และอาคารสำนักงานต่างๆ  เพื่อประชาสัมพันธ์เชิงวิชาการ ให้ความเข้าใจในการเลือกรับประทานแคลเซียมชนิดต่างๆ ที่ถูกต้อง รวมทั้ง Below the line ณ จุดขายที่ร้านขายยา ในการตอกย้ำแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่างต่อเนื่อง  โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ และผู้หญิงวัยทำงาน อายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป ทั้งนี้ ในเดือนสิงหาคมนี้ ได้มีการจัดแคมเปญพิเศษ เสริมรักและกระดูก ต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ  โดยเชิญชวนประชาชนทั่วไป  แสดงความรักและห่วงใย

 

 

ต่อสุขภาพคุณแม่ ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโซลูแคล พร้อมกันนี้ ยังเชิญชวนร่วมสมทบทุนการกุศลให้กับบ้านพักคนชรา ด้วยตัดชิ้นส่วนฝากล่องด้านบนจะมีมูลค่า 50 บาท และผู้ร่วมสมทบทุน จะได้รับหนังสือ เรื่องน่ารู้โรคข้อเสื่อม โดยกรอกชื่อและที่อยู่ จัดส่งมาสมทบทุน ได้ที่ บริษัท เฮลท์ อิมแพค จำกัด 723 ถ.เจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาร กรุงเทพฯ 10600 ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2552 นี้ 

 

แม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจ จะส่งผลให้ผู้บริโภคชะลอการจับจ่ายลง แต่ในส่วนของสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ ผู้บริโภคยังคงให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพ จึงทำให้ตลาดในส่วนนี้ยังเติบโต อีกทั้ง ยังมีสภาวะการแข่งขันในตลาดที่สูงขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องดี เนื่องจากมองว่าทุกฝ่ายได้ช่วยกันส่งเสริมความรู้แก่ผู้บริโภค ในเรื่องแคลเซียมกับการเสริมสร้างกระดูก การป้องกันโรคกระดูกพรุน อีกทั้ง สร้างกระแสให้ผู้บริโภคตื่นตัวในการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มคนทำงาน หรือกลุ่มเด็ก ในส่วนของ เฮลธ์ อิมแพค การเข้ามาแข่งขันในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมนี้ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นในความเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ที่ให้แคลเซียมและประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค โดยสร้างฐานลูกค้าใหม่ในส่วนของกลุ่มวัยทำงาน เพิ่มจากฐานลูกค้าเดิมในส่วนของ แคลจี และ นูลิน  ภญ.กรรณิการ์สรุปในที่สุด

News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
     
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
เลขที่ 9/134 หมู่บ้านทองสถิตย์ 9 วิลล่า ถนนวัชรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th

Copyright©prfocus 2015 , Allright Reserve.