เฮลธ์ อิมแพค เจาะกลุ่มโซเชียลมีเดีย

เปิดเวบเพจ คูรามิเฟชบุ๊ค สร้างกลุ่มคนรักเส้นผม

ภญ.กรรณิการ์ เอกศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เฮลธ์ อิมแพค จำกัด เปิดเผยว่า   การรุกตลาดยุคใหม่ มีความจำเป็นต้องอิงกระแสโซเชียลมีเดีย เนื่องจากผลต่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างรวดเร็ว เฮลธ์ อิมแพค จึงสนใจนำโซเชียลมีเดียมาใช้เป็นกลยุทธ์เสริมในการรุกตลาด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เฮลธ์แอนด์บิวตี้ ได้แก่  ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม คูรามิ แฮร์โทนิค,ผลิตภัณฑ์ คูรามิ แชมพู และ คูรามิ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  โดยเป็นเฟชบุ๊ค คูรามิ เพื่อให้เป็นสื่อกลางสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมบาง ซึ่งเนื้อหาที่จะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย จะเน้นการตอบคำถาม การแก้ปัญหา และแนะนำการดูแลเส้นผม ผ่านการตอบจากผู้เชียวชาญ และการเผยแพร่ความรู้ผ่านบทความต่างๆ  ทั้งนี้ ในช่วงแรกที่เปิด คูรามิ เฟชบุ๊ค ขอเชิญชวนให้ผู้มีปัญหาเรื่องเส้นผม หรือ ผู้ต้องการความรู้เกี่ยวกับเส้นผม ได้สมัครเข้ามาเป็นสมาชิก จึงได้จัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ คูรามิ จำนวน 100 ชุด ด้วยการสุ่มแจกให้แก่ผู้ที่ค้นหาผ่านเฟชบุ๊ค ด้วยคำว่า  “kurami” และเพิ่มเป็นเพื่อน ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนกรกฏาคม 2553  สำหรับผู้สนใจสอบถามได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือ โทรศัพท์  02-8604561โดยมั่นใจว่า การใช้สื่อโซเชียลมีเดียจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคน รุ่นใหม่ ได้อย่างแพร่หลายและรวดเร็ว

News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
         
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
News PRfocus
     
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
เลขที่ 9/134 หมู่บ้านทองสถิตย์ 9 วิลล่า ถนนวัชรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th

Copyright©prfocus 2015 , Allright Reserve.