คิวท์เพรส จับกระแสเกาหลีฟีเวอร์
ส่งหนังโฆษณาชุดใหม่ กระตุ้นยอดขาย แป้งอิเวอร์รี่ บีบี พาวเดอร์
ในขณะที่สภาวะเศรษฐกิจไม่ค่อยสดใสนัก ทำให้ภาคเอกชนหลายๆ ค่ายเฉือนงบโฆษณาประชาสัมพันธ์ลดลงไปบ้าง แต่ในทางกลับกัน คิวท์เพรส เครื่องสำอางคุณภาพดีที่อยู่คู่กับสาวไทยมากว่า 30 ปี กลับมองว่าเป็นโอกาสที่จะสร้าง แบรนด์ให้เข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ภายใต้ปรัชญา คิวท์เพรส…สวยได้ทุกวัน ด้วยว่าเป็นสินค้าระดับคุณภาพและมีราคาสมเหตุผล จึงเหมาะกับผู้หญิงทุกเพศวัยที่ใส่ใจในบุคลิกภาพของตนเอง และในปีนี้ คิวท์เพรส ได้เริ่มเปิดตัวรุกตลาดด้วยการเปิดตัวแป้งตลับตระกลู อิเวอร์รี่ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ฮีโร่ของคิวท์เพรสที่ครองใจมานานแสนนาน โดยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ก็คือ คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ บีบี พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 25 ซึ่งผ่านการค้นคว้าวิจัยจนกลายเป็นแป้งนวัตกรรมใหม่ ที่มีส่วนผสมของ Collagenesis คอลลาเจนลิขสิทธิ์เฉพาะจากทางคิวท์เพรส ที่สร้างความตึงกระชับให้กับเซลล์ผิว ที่สำคัญมีส่วนผสมของ บีบีครีม ที่กำลังได้รับกระแสนิยมอย่างแรงจากผู้หญิงเกาหลี และเอสพีเอฟ 25ป้องกันแสงแดด เนื่องจากมีคุณสมบัติทำให้หน้าสวยเนียนเด้งครบจนในตลับเดียว ทั้งนี้ คิวท์เพรส ได้ทุ่มงบส่งเสริมการตลาดไว้ไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท โดยมอบความวางใจให้ บริษัท นู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ผลิตหนังโฆษณาชุดใหม่ล่าสุด นักท่องเที่ยว โดยตั้งเป้าที่จะทำยอดขายให้พุ่งกระฉูดถึง 5 แสนตลับภายในระยะ 3 เดือน
หนังโฆษณาชุด นักท่องเที่ยว มุ่งนำเสนอคุณสมบัติของแป้ง คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ บีบี พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 25 ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่น ด้วยส่วนผสมของ บีบีครีม ที่กำลังได้รับกระแสนิยมอย่างแรงจากสาวทั่วเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศเกาหลี ส่งผลให้ สาวไทยต่างๆ ต้องการหามาใช้ การดำเนินเรื่องของหนังโฆษณาชุดนี้ ได้ถูกเล่าผ่านหนังโฆษณาความยาว 30 วินาที โดยเปิดเรื่องเห็นภาพผู้หญิงที่มีใบหน้าเนียนสวยใสอยู่ในบรรยากาศสวนฤดูใบไม้ร่วงสไตล์เกาหลี ทันใดนั้นก็มีหนุ่มเกาหลีเดินเข้ามาพูดคุย ด้วยภาษาเกาหลี แบบไม่ให้โอกาสโต้ตอบ พอได้จังหวะ จึงบอกชายหนุ่มไปว่าเธอคือคนไทย ภาพเผยให้เห็นว่าแท้จริงแล้วเธอและเขาอยู่บริเวณสี่แยกเสาชิงช้าในกรุงเทพ แต่ด้วยความเนียนสวยเด้งจาก “คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ บีบี พาวเดอร์” ทำให้หน้าเธอดูเนียนขาวใส สวยเด้งเหมือนสาวเกาหลีสุดๆ แม้กระทั่งหนุ่มเกาหลีแท้ยังเข้าใจผิด คิดว่าเธอคือสาวเกาหลี หนังสื่ออารมณ์และถ่ายทอดภาพออกมาแบบสไตล์เกาหลีเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากหลังบรรยากาศเกาหลีที่ติดตามตัวเธอไปทุกที่ และเพลงประกอบโฆษณาน่ารัก สดใส แฝงความโรแมนติคภาษาเกาหลี ถ้าคุณอยากสัมผัสประสบการณ์เนียนสวยเด้งได้อารมณ์เกาหลีเต็มๆแบบนี้ก็ต้อง “คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ บีบี พาวเดอร์” เนียนสวยครบจบในตลับเดียว ที่ร้านคิวท์เพรส ช็อป ทุกสาขาวันนี้ แถมท้ายอีกนิดว่าซาวด์แทร็กเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณานอกจากจะมีเวอร์ชั่นเกาหลีแล้ว ยังมีการทำเวอร์ชั่นภาษาไทยให้โหลดเป็นริงค์โทนได้อีกด้วย ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ www.cutepress.com ก็จะได้มีเพลงริงค์โทนมือถือ หรือจะไว้ฟังเล่นส่วนตัว
บริษัท นู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เอเจนซี่โฆษณาที่เป็นศูนย์รวมครีเอทีฟรุ่นใหม่ โดยมีแนวทางในการสะท้อนไอเดียแต่ละผลงานด้วยจาก Consumer Insight ในรูปแบบที่เข้าใจง่ายๆ ซึ่งผลงานชุด นักท่องเที่ยวก็เช่นกัน ได้มอบหมายให้ เจสัน ลิม ทำหน้าที่ Creative Director เทพินทร์ เจริญชนม์ ทำหน้าที่ Art Director และ ปณิธาน ลักษณเกียรติ ทำหน้าที่เป็น Copy Writer และมอบหมายให้ Promophobia รับหน้าที่เป็น Production House สำหรับหนังโฆษณาชุดนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายให้ประสบความสำเร็จแบบทะลุเป้า 5 แสนตลับภายใน 3 เดือน เช่นเดียวกับโฆษณาชุดที่ผ่านมาหรือไม่ คงต้องคอยติดตามชมกันต่อไป