ทรู ปลื้ม ผลสำรวจลูกค้าพอใจการให้บริการเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง
เดินหน้าดึงพนักงานช็อปกว่า 3,000 คน ทั่วประเทศ
ร่วมโครงการ “heart” เสริมคุณภาพ ยกระดับความประทับใจ 16 กุมภาพันธ์ นี้
ทรู เตรียมเสริมทัพความแข็งแกร่งด้านคุณภาพบริการ สร้างความประทับใจ หลังผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่องตามเป้าหมาย กว่า 90% เปิดโครงการ heart ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บริการโดนใจ ได้ใจไปเต็มๆ” ปิดทรูช็อป 1 วัน ให้พนักงานทรูช็อปทั่วประเทศ กว่า 3,000 คน ร่วมกิจกรรม ในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้
นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหาร ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู มุ่งเน้นสร้างให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง โดยผลสำรวจความพึงพอใจของ ลูกค้าต่อการให้บริการต่างๆ ของกลุ่มทรูเพิ่มขึ้นเด่นชัดถึงร้อยละ 89.6 ซึ่งเป็นระดับแนวหน้าของวงการ โทรคมนาคม สร้างความภาคภูมิใจให้กับพนักงานช็อปทุกคน รวมทั้งเป็นแรงผลักดันให้ทรูเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งด้านคุณภาพการให้บริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ล่าสุด ทรูจัดโครงการ heart เป็น กิจกรรมประจำปี สำหรับพนักงานทรูช็อปกว่า 3,000 คน ทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติงาน ในด้านต่างๆ เช่น ด้านการขาย บริการ ข้อมูล ความรู้เกี่ยวกับสินค้า ในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ โดยจะปิดการให้บริการทรู ช็อปทั่วประเทศในวันดังกล่าว
ทั้งนี้ โครงการ “heart” มีเป้าหมายสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วยแนวคิด Heart บริการโดนใจ ได้ใจไปเต็มๆ ประกอบด้วย
· Hello เปิดใจ...พร้อมเปิดรับทุกสิ่ง และเปิดมุมมองใหม่ด้านการบริการ
· Enjoy สุขใจ...ทำงานด้วยความเอาใจใส่ และกระตือรือร้นอยู่เสมอ
· Active ทันใจ...หมั่นเรียนรู้การทำงานทั้งสินค้า บริการ เพื่อนร่วมงาน และองค์กร
· Right รู้ใจ...พร้อมให้บริการด้วยความรู้ ความชำนาญเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
· Thankful ได้ใจ...เอาใจใส่ดูแลลูกค้า และเพื่อนร่วมงานด้วยความเป็นมิตรและจริงใจ
สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามช็อปในวันดังกล่าว สามารถติดต่อ Call Center 02900-9000 หรือ ทรูมูฟแคร์ 1331 หรือ www.truecorp.co.th หรือ ทรูวิชั่นส์ 02725-2525