ทรู อินเทอร์เน็ต นำลูกค้าองค์กรชมอภิมหางานแสดงสินค้าระดับโลก
Shanghai World Expo 2010
บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ทุ่มงบประมาณกว่า 6 ล้านบาท นำคณะลูกค้าองค์กรของ ทรู อินเทอร์เน็ตกว่า 200 คน รวม 6 คณะ ทัวร์นครเซี่ยงไฮ้เป็นเวลา 5 วัน เพื่อชม Shanghai World Expo 2010 มหกรรมแสดงวัฒนธรรม นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกประจำปีนี้ พร้อมเยี่ยมบูธไทยพาวิลเลี่ยน ซึ่งเป็น 1 ใน 200 ประเทศทั่วโลกที่ได้รับคัดเลือกให้จัดแสดงภายในงาน ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน เมื่อเร็วๆ นี้