< 2024 - 03 >
S M Tu W Th F S
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31
 
 
 
 
   
สยามยิปซัม จับมือ สยามอิมเมจดีเวลลอปเม้นท์ โชว์นวัตกรรมผนัง ฟูลฟิลล์วอลล์ “ตราช้าง” ในงานบ้านและสวน

นายชาย สังขบุณย์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด  หรือ สยามยิปซัม ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ตราช้าง" ร่วมกับ นายอภิเชษฐ เชาว์อรัญ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอิมเมจ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  ในฐานะพันธมิตร ตัวแทนติดตั้งผลิตภัณฑ์ผนังและอิฐ


   
“แบล็คแคนยอน” รับโล่ประกาศเกียรติคุณ “ผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ไทยที่มีศักยภาพขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก”

ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ  “ผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ไทยที่มีศักยภาพขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก” ให้กับ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีนางกรรณิการ์ ชินประสิทธิ์ชัย เป็นผู้แทนรับมอบ


   
สนุกได้ทุกวัน ที่ “ช้าง ไลฟ์ พาร์ค” พบกับธีมคอนเสิร์ตครบทุกแนว และเมนู “ซิกเนเจอร์ดิส” สุดพิเศษ

ช่วงปลายฝนต้นหนาว..อากาศกำลังดีๆ แบบนี้ และเข้าใกล้เทศกาลแห่งความสุขมากมาย สิ่งที่คุ้นเคยกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คือการพบปะสังสรรค์กันภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเอง บนพื้นที่โล่งกว้างมีดนตรีสนุกๆ เครื่องดื่มดีๆ และอาหารอร่อยๆ  และเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้ครบถ้วน ปีนี้


   
“เจโทร” ผนึกองค์กรภาครัฐและเอกชนญี่ปุ่น จัดงาน “แจแปน วีคเอ็น 2015”

นายฮิโรโนบุ คิตากาว่า (คนแรกทางซ้าย) ผู้อำนวยการแผนกอุตสาหกรรมบริการ องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (Jetro) จับมือ องค์กรภาครัฐและเอกชนญี่ปุ่น ร่วมกันจัดงาน JAPAN WEEKEND [แจแปน วีคเอ็น] 2015  โดยมี 3 งานหลัก ได้แก่ “J Pop Signature x J-Music LAB 2015 in Bangkok”, “MANGA Festival in Thailand” และ Visit Japan FIT Travel Fair 2015 Winter


   
“แบรนด์ช้าง” รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์เบียร์กลุ่มพรีเมียม” ในระดับภูมิภาคเอเชีย จากสถาบัน Influential Brands – Asia

“แบรนด์ช้าง” รับรางวัลอันทรงเกียรติ “ Top Brand in the Premium Beer Category” หรือ สุดยอดแบรนด์เบียร์ กลุ่มพรีเมียม จัดขึ้นโดยสถาบัน Influential Brands – Asia ทำการสำรวจความคิดเห็นจากผู้บริโภคทั้งออนไลน์และออฟไลน์ทั่วภูมิภาคเอเชีย จำนวนกว่า  4,000 ราย


   
เจโทร ร่วมกับองค์กรภาครัฐและเอกชนญี่ปุ่น จัดงาน แจแปน วีคเอ็น 2015 ในประเทศไทย เป็นครั้งที่ 2

องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO) ร่วมกับองค์กรภาครัฐและเอกชนญี่ปุ่น ได้แก่ สมาคมอุตสาหกรรมแผ่นเสียงของญี่ปุ่น (RIAJ), กระทรวงเศรษฐกิจการค้าและอุตสาหกรรมญี่ปุ่น, คณะกรรมการ MANGA Festival in Thailand และ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) จัดงาน JAPAN WEEKEND


   
แมทธิว สุดเซอร์ไพรส์ รับเสื้อทีม จากมือซีอีโอ “บาร์เซโลนา”

แมทธิว ฉันทวานิช หรือ แมทธิว ดีน  สุดเซอร์ไพรส์ ในงานแถลงข่าว  “ช้าง” ลงนามสนับสนุน “บาร์เซโลนา” ภายใต้แนวคิด More Than  A Partnership, A Memorable Friendship เพื่อประกาศความร่วมมือในด้านกีฬา ต่อเนื่องไปอีก 3 ปี เป็นของขวัญกับแฟนคลับชาวไทยทุกคน


   
“น้ำดื่มช้าง” มอบเงินสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลศิริราช ครั้งที่ 8

นายวีระ รจนาสม (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานปฏิบัติการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด  ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” มอบเงินจำนวน 450,000 บาท สมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลศิริราช ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย “น้ำดื่มตราช้าง” จำนวน 600,000 ขวด


   
สยามยิปซัม อัพเกรดแผ่นฝ้า สู่ ยิปซัมตราช้าง พลัส คุณภาพเหนือกว่า เพื่อผู้บริโภค

สยามยิปซัม หรือ บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด ผู้ผลิตแผ่นยิปซัม “ตราช้าง”  ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งดังสโลแกน “เลือกยิปซัม ย้ำตราช้าง” มุ่งมั่นอัพเกรดคุณภาพแผ่นยิปซัมตราช้างเป็น “แผ่นยิปซัมตราช้าง พลัส” ด้วย “ชีตร็อคแบรนด์”


   
“ช้าง” เปิดบริการ “ช้าง ไลฟ์ พาร์ค 2015” 17 ลานทั่วประเทศ เติมเต็มคำว่าเพื่อน ผ่านคอนเซ็ปต์ “Everyday Like Never Before”

บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำโดย มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน  กรรมการผู้จัดการ   เปิดให้บริการ “ช้าง ไลฟ์ พาร์ค 2015” ภายใต้แนวคิด  “Everyday Like Never Before” เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นค่ำคืนสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร จำนวน 17 ลานทั่วประเทศ นำเสนอ 2 สไตล์ คือ “ช้าง ไลฟ์ พาร์ค” (Chang Live Park)


   
“ช้าง” ยึดหัวเมืองใหญ่ ปูพรม เปิดบริการ “ช้าง ไลฟ์ พาร์ค 2015” 17 ลานทั่วประเทศ เติมเต็มคำว่าเพื่อน ผ่านคอนเซ็ปต์ “Everyday Like Never Before”

“ช้าง” เปิดให้บริการ “ช้าง ไลฟ์ พาร์ค 2015” ภายใต้แนวคิด   “Every day Like Never Before” เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นค่ำคืนสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร จำนวน 17 ลานทั่วประเทศ ปักหลักกรุงเทพฯและปริมณฑล 8 แห่ง ส่วนต่างจังหวัดยึดทำเลหัวเมืองรวม 9 ลานใน 9 จังหวัด นำเสนอลานเบียร์ 2 สไตล์


   
เจโทร ชวนสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น ในงาน “แจแปน วีคเอ็น 2015”

เจโทร (Jetro) หรือ องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น ร่วมกับ สมาคมอุตสาหกรรมแผ่นเสียงของญี่ปุ่น (RIAJ) คณะกรรมการ MANGA Festival in Thailand และ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) จะจัดงาน JAPAN WEEKEND [แจแปน วีคเอ็น] 2015  ประกอบด้วย 3 งานใหญ่ โดยระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายน


   
   
    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 [60] 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159   
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
เลขที่ 9/134 หมู่บ้านทองสถิตย์ 9 วิลล่า ถนนวัชรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.