< 2024 - 11 >
S M Tu W Th F S
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
 
 
 
   
โจอี้บอย แทคทีม บุดด้า เบลส ฟักกลิ้งฮีโร่ แอนด์ บีซี่ - ดีเจสไปด้ามังกี้ และ บูม บูม แคช คอนเนคความมันส์... ชาวกาญฯ กระโดดกันสั่นสะเทือน..ในคอนเสิร์ต “ช้างมิวสิค คอนเนคชั่น ฮิปฮอปเฟรช”

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น”คอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยม และแฟนคลับ “ช้าง” ทั่วประเทศต่างรอคอยให้ไปเยือน เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่ “คอนเนค” สิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน, เวที, แสงสีและเสียง เป็นการเชื่อมทุกมิตรภาพมารวมกัน บนเวทีระดับ “ช้าง”


   
ศิลปะในการ ดื่ม-กิน “ค็อกเทลไทย” คู่กับ “อาหารไทยและอาเซียน” อย่างรื่นรมย์ ในแคมเปญ “Mekhong Elite Table [แม่โขง อีลีท เทเบิ้ล] 2016”

เทรนด์ในการกินดื่มกินอาหารของคนรุ่นใหม่ ให้ความสำคัญต่อการเลือก “เครื่องดื่ม” จับคู่กับ “อาหาร” เพื่อให้ได้อรรถรสในการบริโภคซึ่งถือเป็นศิลปะในการดื่มกินที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายกันทั่วโลก  ในขณะที่ อาหารไทย เป็นที่รู้จักและชื่นชอบของนานาชาติ


   
“ซับปุยส์” ขอบคุณและบอกรัก “ชิชา” แบบไม่รู้ตัว

ซับปุยส์ (ชาริล ชับปุยส์) นักบอลหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เมื่อถูกถ่ายคลิป พูดความรู้สึกถึงเพื่อนรัก ชิชา (ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร)  แล้วก็ต้องเซอร์ไพรส์ เมื่อเพื่อนปลอมตัวมาเป็นเด็กยกไมค์ ทำให้ บอกความรู้สึกให้เพื่อนรู้แบบต่อหน้าตรงๆ อย่างที่ไม่รู้ตัวมาก่อน แหม หนุ่มๆ เวลาเขาเม้าท์ถึงเพื่อนก็ดูน่ารักดี ซึ่งตรงที่บอกว่า “วันหน้าถ้าอยู่คนละทีม ก็จะยังคงเป็นเพื่อนกันตลอดไป”


   
Mekhong Elite Table [แม่โขง อีลีท เทเบิ้ล] 2016 ศิลปะแห่งการจับคู่ “ค็อกเทลไทย” กับ “อาหารไทยและอาเซียน”

นงนุช  บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ด ออฟ เอเชีย จำกัด  ให้เกียรติร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “ Mekhong Elite Table  [แม่โขง อีลีท เทเบิ้ล] 2016 ”   ศิลปะแห่งการจับคู่แห่งรสชาติระหว่างเครื่องดื่ม “ค็อกเทลไทย” กับ “อาหารไทยและอาเซียน” ภายใต้แนวคิด The  Art of Thai Spirits Pairing  [ดิอาร์ต ออฟ ไทย สปิริต แพร์ริ่ง]


   
มิตซูบิชิ รุกตลาดลิฟต์ บันไดเลื่อน ลูกค้านิยมซื้อรับเทรนด์สังคมสูงอายุ

"มิตซูบิชิ เอลเวเลเตอร์" เดินหน้ารุกตลาดลิฟต์ บันไดเลื่อน คาด ปี 59 ตลาดรวมโต 7% จาก 5,802 ตัว ในปี 58 เหตุลูกค้าที่อยู่อาศัยนิยมติดตั้งรองรับคนสูงอายู ตั้งเป้ากวาดยอดขาย 1,800 ตัวมูลค่ากว่า 1.5 หมื่นล้าน ล่าสุดเปิดตัวลิฟต์รุ่นใหม่ Series-SVC/SED ราคาพร้อมติดตั้งเริ่มต้น 1.25 ล้านบาท


   
“Mekhong Elite Table 2016” รังสรรค์ประสบการณ์แห่งรสชาติ...ครั้งใหม่ ผสาน “ค็อกเทลไทย” กับ “อาหารไทยและอาเซียน” ให้อร่อยคู่กันอย่างกลมกลืน

Mekhong [แม่โขง] The Spirit of Thailand  ตอกย้ำความเป็นไทย สยายปีกสู่อาเซียน กับการจับคู่รสชาติอันเป็นหนึ่งไร้พรมแดน แคมเปญ “Mekhong Elite Table 2016”  ภายใต้แนวคิด The Art of Thai Spirits Pairing


   
“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” มอบประสบการณ์ทางดนตรีสุดมันส์ เชิญชาวกาญจนบุรี พบกับ “ฮิปฮอปเฟรช” ความสดใหม่ทางดนตรี

“ช้าง” นำที่สุดแห่งงานดนตรี “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ความมันส์ ที่จะเชื่อมทุกมิตรภาพให้รวมกันผ่านประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ 3 แนวดนตรี ร็อคเฟรช, ป๊อปเฟรช, ฮิปฮอปเฟรช  ทั่วประเทศไทย โดยขอเชิญชวนชาวจังหวัดกาญจนบุรี มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรี บนเวทีระดับ “ช้าง”


   
“ติช่า” อัดคลิปแล้วเขิน บอกความรู้สึก “เพื่อน” แบบไม่รู้ตัว

ติช่า (กันติชา ชุมมะ) นางแบบสาวสุดฮออต เซอร์ไพรส์แบบสุดๆ  เมื่อถูกถ่ายคลิป ให้พูดความรู้สึกถึงเพื่อนรัก “จุ๊กกู้” (สลิตา กลิ่นจันทร์) ชนิดบอกต่อหน้าตรงๆ แบบไม่รู้ตัว  เพราะ “จุ๊กกู้” ได้รับภารกิจให้ปลอมตัวในมาคราบของตากล้องหนุ่ม..สุดเซอร์ พอรู้ว่าเป็นเพื่อนสนิทที่กำลังพูดถึง ทำเอาออกอาการเขินแบบสุดๆ


   
มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ โชว์นวัตกรรม “ลิฟต์และบันไดเลื่อน” ในงาน “สถาปนิก’59

นายมุเนอิสะ โอกาโมโตะ(ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ นายสุพัตถ์ จารุศร (กลาง) รองกรรมการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ได้นำทัพนวัตกรรม “ลิฟต์และบันไดเลื่อน” ไปจัดแสดงในงาน “สถาปนิก’59”


   
โปเตโต้, ทเวนตี้ไฟฟ์อาเวอส์ และ เดอะมูสส์ คอนเนคความมันส์...ในคอนเสิร์ต “ช้างมิวสิค คอนเนคชั่น ร็อคเฟรช” ที่ โคราช

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น”คอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยม และแฟนคลับ “ช้าง” ทั่วประเทศต่างรอคอยให้ไปเยือน เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่ “คอนเนค” สิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน, เวที, แสงสีและเสียง เป็นการเชื่อมทุกมิตรภาพมารวมกัน บนเวทีระดับ “ช้าง”


   
เครื่องดื่มตราช้าง เปิดตัวซีรีย์โฆษณาชุดใหม่ นำเสนอแนวคิด “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ”

เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อเพื่อน เต็มที่เสมอ”  โดยมีเป้าหมายที่จะสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ “ช้าง เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลัก ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เต็มที่กับทุกเรื่อง


   
“ผัดไทย เฟสติวัล” ตื่นตา...ตื่นใจ กับหลากเมนู “ผัดไทย” สไตล์ฟิวชั่น สูตรแห่งความอร่อยระดับแชมป์โลก ที่ร้าน “แบล็คแคนยอน”

“ผัดไทย” เมนูที่คุ้นเคยคู่บ้านคู่เมืองไทยมายาวนาน และยังเป็นเมนูอาหารที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย เช่นเดียวกับ “ต้มยำกุ้ง” แม้ว่าเมนูผัดไทยจะหารับประทานได้ทั่วไป แต่ก็หาร้านที่ผัดและปรุงได้อร่อยถูกใจนั้นยากพอสมควร  สำหรับผู้ชื่นชอบเมนู “ผัดไทย” ที่มั่นใจด้ถึงความอร่อย ขอแนะนำให้ไปรับประทานที่ร้าน “แบล็คแคนยอน”


   
   
    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 [54] 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 187 188 189 190 191 192 193   
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
เลขที่ 9/134 หมู่บ้านทองสถิตย์ 9 วิลล่า ถนนวัชรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.