Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
      
< 2017 - 12 >
S M Tu W Th F S
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31
 
ผู้ชมทั้งหมด : 10391187
 
 
 
 
   
“ช้าง” ทุ่ม 100 ล้าน … ปูพรมลานช้างเบียร์พาร์ค 4 ลาน 3 โลเคชั่น เซ็นทรัลเวิลด์ เอเชียทีค และ สาทรสแควร์

นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทสร้างสรรค์ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดระหว่างเพื่อน ด้วยการเปิดให้บริการ “ช้าง พาร์ค 2014”(Chang Park) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE” (เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์) โดยมีลานเบียร์ 2 สไตล์ บน 3 โลเคชั่นหลัก


   
“สยามยิปซัม” รุกโปรโมท “แผ่นยิปซัม ตราช้างพลัส”

นายสรพงษ์ จันทร์นฤกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และนายยุทธศักดิ์ นฤชัยปราโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการงานสถาปัตยกรรม บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด  ร่วมกันจัดกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศ  เพื่อโปรโมท “แผ่นยิปซัมตราช้างพลัส” นวัตกรรมใหม่ที่มีความโดดเด่นในคอนเซ็ปต์ “แข็งแกร่ง ไม่แอ่น งานไว ได้ชื่อเสียง”


   
อัลบา เอนช้าน พีจี [ALBAE Enchanted PG] เรือนเวลาดีไซน์สุดหวาน สไตล์ผู้หญิง

อัลบา [ALBA] ผู้นำเทรนด์เรือนเวลาจากประเทศญี่ปุ่น แนะนำ อัลบา เอนช้าน พีจี [ALBAE Enchanted PG] เรือนเวลารุ่นล่าสุด ตัวเรือนสเตนเลสตีลทรงกลมเซรามิกสีขาวเสริมบุคลิกภาพให้ดูโดดเด่น ดีไซน์ดูอ่อนหวานเข้ากับผู้หญิงยุคใหม่ ประดับด้วยคลิสตัล Swarovski สายสแตนเลสสตีลสีพิงค์โกลด์ให้ลุคที่ดูหรูหรา แสดงเวลาแบบ 3 เข็ม สามารถกันน้ำได้ลึก 30 เมตร ราคาเพียง 4,500 บาท


   
“เจโทร” เปิดเสน่ห์แห่งญี่ปุ่น จัดงาน “เจแปน วีคเอ็น”

เจโทร หรือ องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น ร่วมกับ กรมการท่องเที่ยว (รัฐบาลญี่ปุ่น) และ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่น จัดงาน JAPAN WEEKEND [แจแปน วีคเอ็น] โดยจะนำมนต์เสน่ห์แห่งญี่ปุ่นมาถ่ายทอดผ่าน 3 กิจกรรมหลัก ให้คนไทยได้สัมผัสอย่างลึกซึ้ง ได้แก่  Series Festival J POP Signature in Bangkok 2014 และ  Visit Japan FIT Travel Fair 2014 winte


   
“ช้าง” ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน … ปูพรมลานช้างเบียร์พาร์ค เปิดลานช้าง 4 ลาน 3 โลเคชั่น เซ็นทรัลเวิลด์ เอเชียทีค และ สาทรสแควร์ ชูคอนเซ็ปต์ MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE

“ช้าง” ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท  เปิดให้บริการลานช้าง เบียร์พาร์ค 4 ลาน  3 โลเคชั่นหลัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE” [เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์] สร้างประสบการณ์การสังสรรค์รูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร  ได้แก่ “ลานช้าง พาร์ค” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ เอเชียทีค


   
“สยามยิปซัม” รุกโปรโมท “แผ่นยิปซัม ตราช้างพลัส” จัดกิจกรรมโรดโชว์ เจาะกลุ่มธุรกิจก่อสร้าง ทั่วประเทศ ตอกย้ำ แผ่นยิปซัมเทคโนโลยี “ชีตร็อกแบรนด์” แข็งแกร่ง ไม่แอ่น งานไว ได้ชื่อเสียง

สยามยิปซัม รุกโปรโมท “แผ่นยิปซัมตราช้างพลัส” ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท จัดกิจกรรมโรดโชว์ มุ่งเจาะกลุ่มช่างและธุรกิจก่อสร้างระดับชั้นนำทั่วประเทศ มั่นใจจุดเด่น “แกร่งทั่วแผ่น ไม่แอ่นตัว” ด้วยเทคโนโลยี “ชีตร็อกแบรนด์” น้ำหนักเบากว่าแผ่นยิปซัมทั่วไป 20% ติดตั้งได้ง่าย และเร็วกว่าเดิม


   
“ช้าง” แถลงข่าวเปิดบริการ “ช้าง เบียร์พาร์ค2014”

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” โดย นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จะจัดกิจกรรมเปิดลานเบียร์ “ช้าง เบียร์พาร์ค 2014” ภายใต้แนวคิด Memorable Night Like Never Before [เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์] ค่ำคืนแห่งการฉลองที่ไม่เหมือนใคร


   
ริเวอร์ซิตี้ สนับสนุน เปิดตัวสมาคมสีน้ำไทยสู่สีน้ำโลก (IWS-Thailand) ครั้งแรกในประเทศไทย

 นายวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ร่วมมือกับ สมาคมสีน้ำไทยสู่สีน้ำโลก (IWS-Thailand) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาคมสีน้ำไทยสู่สีน้ำโลก (IWS-Thailand) ครั้งแรกในประเทศไทย ขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2557


   
“ริเวอร์ซิตี้” ร่วมกับ “สมาคมเหรียญที่ระลึกไทย” จัดนิทรรศการเหรียญกีฬาและเหรียญที่ระลึกไทย ครั้งที่ 2

ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ร่วมกับ สมาคมเหรียญที่ระลึกไทย จัดงาน นิทรรศการเหรียญกีฬาและเหรียญที่ระลึกไทย ครั้งที่ 2 ขึ้น เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวในเดือนแห่งการระลึกถึงพระองค์ท่าน และเผยแพร่ความรู้ทางประวัติศาสตร์ผ่านเหรียญกีฬาและเหรียญที่ระลึกไทย เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน


   
“เอสดับบลิว” เยือน “โมเดิร์นฟอร์ม” เปิดตัว “คลอสส์” แผ่นอะครีลิคนวัตกรรมใหม่

นางสาวเซญา นักพิณพาทย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการสร้างแบรนด์ และ ฝ่ายการตลาด บริษัท สยาม วู้ดแลนด์ จำกัด หรือเอสดับบลิว จัดกิจกรรมโรดโชว์ แนะนำ ”คลอสส์” อะครีลิกไฮกลอส คุณภาพเยี่ยม ผลิตภัณฑ์  แบรนด์ใหม่ล่าสุด เพื่อให้ข้อมูลและรายละเอียดที่โดดเด่น


   
ไซโก เวลาทูร่า [SEIKO VELATURA] สปอร์ตวอท์ช แห่งปี 2014

ไซโก [SEIKO] ผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งเครื่องบอกเวลาจากประเทศญี่ปุ่น แนะนำ ไซโก เวลาทูร่า [SEIKO VELATURA] หนึ่งในคอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ จากการแข่งขันเรือใบ 49ER ในปี 2007 นำมาสู่ดีไซน์แห่งสุนทรียภาพแนวสปอร์ต พร้อมสีสันอันโฉบเฉี่ยว ขอบหน้าปัดดีไซต์คล้ายคันบังคับเรือ


   
แบล็คแคนยอน สนับสนุนกินเจ…รอบสอง แนะนำเมนู เฮลท์ตี้ เจ เฟสติวัล อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ

“แบล็คแคนยอน” ร้านกาแฟและอาหารอร่อยระดับแชมป์ ร่วมสนับสนุนเทศกาลกินเจ รอบ 2 แนะนำเมนูพิเศษ ชุด “เฮลท์ตี้ เจ เฟสติวัล อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ ที่แบล็คแคนยอน” มีเครื่องดื่มที่ใช้นมถั่วเหลือง ซึ่งอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ปราศจากคอเลสเตอรอล ให้เลือกอร่อยหลากหลายเมนู


   
   
    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 [40] 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154   
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.