Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
< 2018 - 08 >
S M Tu W Th F S
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
 
ผู้ชมทั้งหมด : 11824120
 
 
 
 
   
ซี.พี. พบสื่อมวลชน ครั้งที่ 2 / 2552

นายนนท์ อิงคุธานนท์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (บรอดแบนด์) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทวางงบลงทุนประมาณ 1,000 ล้านบาท เพื่อขยายจำนวนเลขหมายอีก 1 แสนพอร์ต


   
โรช ไดแอกโนสติกส์ รับรางวัล สนับสนุนสื่อการสอน จากสมาคมเภสัชกรรมฯ

นายแลนซ์  ลิทเทิ้ล [สวมสูท] กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบ รางวัลสนับสนุนสื่อการสอน เพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจในการใช้ยา วอร์ฟาริน    แก่บุคคลากรทางการแพทย์   และผู้ป่วยที่ต้องใช้ยาวอร์ฟาริน   


   
ทรู ดิจิตอล รวมพลัง ฮีโร่ ระเบิดโครงการ We can be HERO

ทรู ดิจิตอล เปิดโครงการ We can be HERO ร่วมทำดีเพื่อสังคม ดึงสมาชิกสุดยอดเกม Special Force, Hip Street, KARTRIDER และ EA SPORTSTM FIFA Online 2 รวมกว่า 17 ล้านรายและคนรอบข้าง ร่วมเป็นฮีโร่ ช่วยเหลือสังคม โดยสร้างสรรค์กิจกรรมตลอดปีให้เลือกทำดี 4 Episodes


   
เคเอฟซี จับมือ ทรู เปิดบริการ Wi-Fi เติมเต็มชีวิตครบรส

เคเอฟซี ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน ผนึก ทรู ผู้นำชีวิต คอนเวอร์เจนซ์ ไลฟ์สไตล์ เปิดให้บริการ Wi-Fi by TrueMove ในร้านเคเอฟซี เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบท่องเน็ตความเร็วสูง พร้อมแนะนำ HOT SURF Wi-Fi KFC Card


   
แอคคิว-เช็ค 360◦ วิว ตามติดระดับน้ำตาล ยุทธวิธีบำบัดผู้ป่วยเบาหวานแนวใหม่

ผลการสำรวจล่าสุดพบว่า คนไทยที่เป็นเบาหวาน จำนวนกว่า 52% ไม่รู้ว่าตัวว่าเป็นเบาหวาน ทำให้ขาดการติดตามรักษาอย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นอันตรายต่อคุณภาพชีวิตที่น่ากลัว ในขณะที่ ผู้มีสภาวะเบาหวาน สามารถควบคุมและดูแลสุขภาพให้เป็นปกติได้ ด้วยเหตุนี้ จึงได้เกิดแนวทางในการควบคุมดูแลสุขภาพในผู้มีสภาวะเบาหวาน


   
ไบโอเซฟตี้ ลุยกิจกรรมต่างจังหวัด โปรโมตแคมเปญ จับแปรงแจกทอง ปีที่ 2

ไบโอเซฟตี้ แปรงสีฟันคุณภาพ จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด  จับแปรง แจกทอง ปีที่ 2” ทั่วประเทศ โดยนำทีม ไบโอเซฟตี้ พริตตี้เกิลล์ตระเวณออกแนะนำแปรงสีฟัน ไบโอเซฟตี้ รุ่นใหม่ล่าสุด จำนวน 5 รุ่น ได้แก่ รุ่นอัลตร้าคลีนใหม่ ราคา 38 บาท รุ่นบัดดี้แพ็ค บรรจุ 2 ด้าม ราคา 46 บาท


   
ทรู อินเทอร์เน็ต มอบหนังสือแก่ผู้ด้อยโอกาสในโครงการ “True Internet Movie Charity”

บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด โดย นายศุภวิทย์ ป่วนสุขเปี่ยม (คนแรกจากขวา) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Business Solution และนางสาวฐิติมา ตันเชวง (ที่สองจากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ      บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ชวนลูกค้าแบ่งปันความสุขมอบหนังสือในโครงการ “True Internet Movie Charity”


   
แอคคิว - เช็ค เพื่อเพื่อน

คุณศิริมิตร ส่งไพศาล ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ด้านเบาหวาน บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ [ประเทศไทย] จำกัด ฝากบอกข่าวมาว่า ขณะนี้มีผู้ป่วยเบาหวานเพิ่มมากขึ้นทุกปี โดยที่หลายๆ คนก็ไม่รู้ตัวเอง อาจจะเป็นคนใกล้ตัวก็ได้  ซึ่งน่าเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่ง   จึงได้ปิ๊งไอเดียตามแนวคิดอุ่นใจกับแอคคิว-เช็ค จัดแคมเปญเพื่อนถึงเพื่อน


   
ชี้แจง กรณี คุณพรหมพร ยูวะเวส ขอให้บริษัทตรวจสอบเลขหมายโทรศัพท์ก่อกวน

ตามที่ คุณพรหมพร ยูวะเวส ลูกค้าโทรศัพท์บ้านของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น  จำกัด (มหาชน)  ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน กรณี ขอให้บริษัทตรวจสอบเลขหมายโทรศัพท์ก่อกวน  เพื่อดำเนินการจับกุมผู้กระทำผิด  ซึ่งอาจเป็นพนักงานของทรู นั้น  


   
โรช ร่วมกับ สมาคมเทคนิคการแพทย์ จัดบรรยายพิเศษ ให้ความรู้ด้านความก้าวหน้าในการวิเคราะห์โรค

นายแลนซ์ ลิทเทิ้ล กรรมการผู้จัดการ [ที่ 2 จากขวา] บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดประชุมวิชาการในหัวข้อ What is Personalized Healthcare? โดยมี รศ.ดร.วีระพงศ์ ลุลิตานนท์ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, รศ.นพ.นรินทร์ วรวุฒิ คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผศ.ดร.ปราณี ลี้ชนะชัย คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ


   
ทรูรายงานผลการดำเนินงานไตรมาสแรก EBITDA เติบโตแข็งแกร่ง

ทรูประกาศผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 1 มีกำไรจากการดำเนินงาน ก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าใช้จ่ายตัดจ่าย (EBITDA) และอัตราทำกำไร ณ ระดับ EBITDA เติบโตเพิ่มขึ้น และรายได้จากการให้บริการเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แม้ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมยังคงชะลอตัว


   
คิวท์เพรส จับกระแสเกาหลีฟีเวอร์ ส่งหนังโฆษณาชุดใหม่ กระตุ้นยอดขาย

ในขณะที่สภาวะเศรษฐกิจไม่ค่อยสดใสนัก ทำให้ภาคเอกชนหลายๆ ค่ายเฉือนงบโฆษณาประชาสัมพันธ์ลดลงไปบ้าง      แต่ในทางกลับกัน คิวท์เพรส เครื่องสำอางคุณภาพดีที่อยู่คู่กับสาวไทยมากว่า 30 ปี กลับมองว่าเป็นโอกาสที่จะสร้าง     แบรนด์ให้เข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ภายใต้ปรัชญา คิวท์เพรส…สวยได้ทุกวัน


   
   
    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 [159]   
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.