Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
< 2017 - 11 >
S M Tu W Th F S
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930
 
ผู้ชมทั้งหมด : 10318719
 
 
 
 
   
“ช้าง” ปลื้ม..ดิจิตอลแคมเปญ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” ผู้ส่งเรื่องราวสุดประทับใจ กว่า 1,000 ราย

มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นปลื้มสุดๆ กับ ดิจิตอลแคมเปญ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” โดยเปิดโอกาสให้คนรักเพื่อน ได้ร่วมแชร์โมเม้นท์สุดประทับใจระหว่างเพื่อน พร้อมเลือกรางวัลสุดเอ็กซ์คูลซีฟ


   
“ช้าง” จัดงานรอบตัดสิน เฟ้นผู้ชนะ ดิจิตอลแคมเปญ เรื่องราวสุดประทับใจ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ”

บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนบ จำกัด  ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง”  จะจัดงานตัดสินมอบรางวัล “ดิจิตอลแคมเปญ”  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” โดยเปิดโอกาสให้คนรักเพื่อน ได้ร่วมแชร์โมเม้นท์สุดประทับใจระหว่างเพื่อน ซึ่งมีผู้สนใจส่งเรื่องราวต่างๆ เข้ามากว่า 1,000 เรื่องราว


   
“Mekhong Elite Table” ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สุนทรียรสแห่งการจับคู่รสชาติอาหารไทยและค็อกเทลไทย ความอร่อยลงตัว ณ ร้านบลูเอเลเฟ่นท์ สาทร

Mekhong [แม่โขง] The Spirit of Thailand  ตอกย้ำความเป็นไทยกับการจับคู่รสชาติอันเป็นหนึ่งไร้พรมแดน แคมเปญ “Mekhong Elite Table 2016”  ภายใต้แนวคิด The Art of Thai Spirits Pairing ศิลปะแห่งการจับคู่แห่งรสชาติระหว่าง เครื่องดื่ม “ค็อกเทลไทย” กับ “อาหารไทย”


   
“ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” ส่งท้ายรอบ 16 ทีม กับ 3 เรื่องเด่นบนโลกออนไลน์

“ช้าง” ร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์” รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มาเสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับกระแสฮอตฮิต มารายงานผลเป็น “ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” ผ่าน www.facebook.com/Changworld  แบบเรียลไทม์


   
ปั้นจั่น,ดีเจพล่ากุ้ง ติดใจ “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์โพล”

กระแสฟุตบอลฟีเวอร์ขนาดนี้ มีหรือที่ หนุ่มปั้นจั่น และ ดีเจพล่ากุ้ง สองหนุ่มต่างขั้ว แต่เป็นแฟนบอลตัวยงเหมือนกัน และไม่พลาดกระแสฮอตฮิต ประเด็นไหนเด็ด หัวข้อไหนดัง สองหนุ่มไม่มีเอ้าท์ เพราะอัพเดตข้อมูลผ่าน “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์โพล”


   
ช้าง ส่งเรียลสตอรี่คลิป “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” เขย่าอารมณ์....สะเทือนโลกออนไลน์

คลิปวีดีโอ” เป็นเครื่องมือสื่อสารด้านการตลาดที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เพราะสามารถบอกเล่าเรื่องราว สื่ออารมณ์และความรู้สึก ได้มากกว่าภาพยนตร์โฆษณา [TVC] อีกทั้ง ยังเผยแพร่ได้ในเวลาที่ไม่จำกัด โดยเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน


   
“ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” บทสรุป รอบ 24 ทีม สุดกระหึ่ม บนโลกออนไลน์

“ช้าง” ร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์” รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มาเสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับกระแสฮอตฮิต มารายงานผลเป็น “ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” ผ่าน www.facebook.com/Changworld 


   
ช้าง รุกออนไลน์แคมเปญ เปิดตัว ไวรัลวีดีโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน”

 “ช้าง”  รุกออนไลน์แคมเปญ “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์” เปิดตัวไวรัลวิดีโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” ชวนคุณและแก็งค์สนุกกับฟุตบอลอย่างแท้จริง จับมือ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม จัดทำ “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์โพล” เพื่ออัพเดทและรายงานกระแสฟุตบอลแบบเรียลไทม์ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์”


   
“เครื่องดื่มตราช้าง” สมทบทุนมูลนิธิ รพ.ศิริราช ครั้งที่ 9

นายวุฒิพงษ์ หวังสันติธรรม (ที่ 2 จากซ้าย)ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทไทยดริ้งค์ จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” เป็นตัวแทนมอบเงินสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลศิริราช เป็นครั้งที่ 9 จำนวน 450,000 บาท โดยมี ศ.นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล เป็นตัวแทนรับมอบ


   
คู่ซี้ ถูกใจ “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์โพล”

ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า คู่ซี้ที่ไม่ใช่แค่ กอดคอ กิน-เที่ยว เท่านั้น แต่ยังคอเดียวกันคือ “การเชียร์บอล” ยิ่งช่วงนี้ เรียกได้ว่าเกาะติดกระแสฟุตบอลระดับโลก แบบเก็บกันทุกรายละเอียด ทำให้ถูกใจ “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์ โพล” มากเป็นพิเศษ เพราะทำให้ตามติดกระแสฮอตฮิตไม่ตกเทรนด์  โดย “ช้าง” จับมือ Goal.com


   
มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ แนะน้องใช้ลิฟต์และบันไดเลื่อนให้ปลอดภัย ในโครงการ “Caring For Kids มิตซูบิชิ สอนน้อง”

ทุกวันนี้ เทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกสบายและได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว สิ่งที่ควรทุกคนควรปฏิบัติก็คือ การปรับตัวและเรียนรู้วิธีการใช้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะการใช้ “ลิฟต์” และ “บันไดเลื่อน” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใกล้ตัวอย่างมาก


   
“ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” เกาะกระแส 5 นักแตะ ที่ถูกพูดถึงมากสุด...ในโลกโซเชีย

ช้าง” ร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์” รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มาเสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับกระแสฮอตฮิต มารายงานผลเป็น “ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” ผ่าน www.facebook.com/Changworld 


   
   
    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 [13] 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154   
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus@truemail.co.th
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.