คิวท์เพรส เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่“ผู้ชายก็เหมือนลิปสติก มีให้เลือกอีกเยอะ”

 
 

ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์  ครั้งนี้ คิวท์เพรส  ตั้งเป้ายอดจำหน่าย ไว้ที่ประมาณ 100,000 แท่งต่อเดือน โดยส่งเสริมนโยบายด้าน “ซีเอสอาร์” [CSR]  ด้วยการมอบรายได้จากการจำหน่ายลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ แท่งละ 5 บาท มอบให้กับ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” เพื่อนำเงินบริจาค ใช้ในการผ่าตัดรักษาเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมกับรุกตลาดด้วยการเปิดหนังโฆษณาชุดใหม่ “รูมเมท”  เพื่อสื่อการให้กำลังใจผู้หญิงให้มีรอยยิ้มที่มั่นใจ ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ใดก็ตาม โดยเนื้อเรื่องนำเสนอสถานการณ์ของวัยรุ่นอกหักมาเล่าในแง่มุมที่น่ารัก และการให้กำลังใจจากเพื่อนและสีสันจากลิปสติกแท่งเล็กๆ ด้วยการบรรจงทาลิปสติกลงไปบนปาก พร้อมกับพูดปลอบใจว่า  “ผู้ชายก็เหมือนลิปสติก มีให้เลือกอีกเยอะ” สื่อให้เห็นว่า คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์ มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 10 สี หนังโฆษณาชุดนี้ ความยาว 30 วินาที โดดเด่นด้วยมุขน่ารักๆ กับวลีสั้นๆ ที่โดนใจวัยรุ่นผู้หญิง สร้างสรรค์โดยทีมงานจาก บริษัท นู้ดเจ๊ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ซึ่งมี เจสัน ลิม Creative Director.  มัทนา แซ่เตียว Art Director, ธนพล จิรธาดาพร Copy Writer และ Tongta Film ทำหน้าที่เป็น Production House

 

ทั้งนี้ เชื่อว่าหนังโฆษณาของ คิวท์เพรส ในชุด รูมเมท นี้ จะส่งผลให้ประสบความสำเร็จกับยอดขายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งผู้บริโภคยังได้มีส่วนช่วยเติมรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส และ สังคม  ซึ่งน่าจะโดดใจวัยรุ่นยุคใหม่ ที่เลือกใช้สินค้าคุณภาพ ราคาสมเหตุผล แถมยังได้ร่วมทำบุญไปด้วย ผู้สนใจสามารถร่วมเติมสีสันให้เรียวปากเนียนสวยชุ่มฉ่ำอย่างเหลือเชื่อได้แล้ววันนี้ที่ คิวท์เพรสช้อป หรือ สาวคิวท์เพรส ทั่วประเทศ พร้อมติดตามอัพเดทกิจกรรมดีๆได้ที่ www.cutepress.com, www.facebook.com/cutepress และ instagram cute_press

 

 

ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์  ครั้งนี้ คิวท์เพรส  ตั้งเป้ายอดจำหน่าย ไว้ที่ประมาณ 100,000 แท่งต่อเดือน โดยส่งเสริมนโยบายด้าน “ซีเอสอาร์” [CSR]  ด้วยการมอบรายได้จากการจำหน่ายลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ แท่งละ 5 บาท มอบให้กับ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” เพื่อนำเงินบริจาค ใช้ในการผ่าตัดรักษาเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมกับรุกตลาดด้วยการเปิดหนังโฆษณาชุดใหม่ “รูมเมท”  เพื่อสื่อการให้กำลังใจผู้หญิงให้มีรอยยิ้มที่มั่นใจ ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ใดก็ตาม โดยเนื้อเรื่องนำเสนอสถานการณ์ของวัยรุ่น ‘อกหัก’ มาเล่าในแง่มุมที่น่ารัก และการให้กำลังใจจากเพื่อนและสีสันจากลิปสติกแท่งเล็กๆ ด้วยการบรรจงทาลิปสติกลงไปบนปาก พร้อมกับพูดปลอบใจว่า  “ผู้ชายก็เหมือนลิปสติก มีให้เลือกอีกเยอะ” สื่อให้เห็นว่า คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์ มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 10 สี หนังโฆษณาชุดนี้ ความยาว 30 วินาที โดดเด่นด้วยมุขน่ารักๆ กับวลีสั้นๆ ที่โดนใจวัยรุ่นผู้หญิง สร้างสรรค์โดยทีมงานจาก บริษัท นู้ดเจ๊ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ซึ่งมี เจสัน ลิม Creative Director.  มัทนา แซ่เตียว Art Director, ธนพล จิรธาดาพร Copy Writer และ Tongta Film ทำหน้าที่เป็น Production House 

 

 

ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์  ครั้งนี้ คิวท์เพรส  ตั้งเป้ายอดจำหน่าย ไว้ที่ประมาณ 100,000 แท่งต่อเดือน โดยส่งเสริมนโยบายด้าน “ซีเอสอาร์” [CSR]  ด้วยการมอบรายได้จากการจำหน่ายลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ แท่งละ 5 บาท มอบให้กับ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” เพื่อนำเงินบริจาค ใช้ในการผ่าตัดรักษาเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมกับรุกตลาดด้วยการเปิดหนังโฆษณาชุดใหม่ “รูมเมท”  เพื่อสื่อการให้กำลังใจผู้หญิงให้มีรอยยิ้มที่มั่นใจ ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ใดก็ตาม โดยเนื้อเรื่องนำเสนอสถานการณ์ของวัยรุ่นอกหักมาเล่าในแง่มุมที่น่ารัก และการให้กำลังใจจากเพื่อนและสีสันจากลิปสติกแท่งเล็กๆ ด้วยการบรรจงทาลิปสติกลงไปบนปาก พร้อมกับพูดปลอบใจว่า  “ผู้ชายก็เหมือนลิปสติก มีให้เลือกอีกเยอะ” สื่อให้เห็นว่า คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์ มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 10 สี หนังโฆษณาชุดนี้ ความยาว 30 วินาที โดดเด่นด้วยมุขน่ารักๆ กับวลีสั้นๆ ที่โดนใจวัยรุ่นผู้หญิง สร้างสรรค์โดยทีมงานจาก บริษัท นู้ดเจ๊ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ซึ่งมี เจสัน ลิม Creative Director.  มัทนา แซ่เตียว Art Director, ธนพล จิรธาดาพร Copy Writer และ Tongta Film ทำหน้าที่เป็น Production House

 

ทั้งนี้ เชื่อว่าหนังโฆษณาของ คิวท์เพรส ในชุด รูมเมท นี้ จะส่งผลให้ประสบความสำเร็จกับยอดขายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งผู้บริโภคยังได้มีส่วนช่วยเติมรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส และ สังคม  ซึ่งน่าจะโดดใจวัยรุ่นยุคใหม่ ที่เลือกใช้สินค้าคุณภาพ ราคาสมเหตุผล แถมยังได้ร่วมทำบุญไปด้วย ผู้สนใจสามารถร่วมเติมสีสันให้เรียวปากเนียนสวยชุ่มฉ่ำอย่างเหลือเชื่อได้แล้ววันนี้ที่ คิวท์เพรสช้อป หรือ สาวคิวท์เพรส ทั่วประเทศ พร้อมติดตามอัพเดทกิจกรรมดีๆได้ที่ www.cutepress.com, www.facebook.com/cutepress และ instagram cute_press

 
 
 
         
         
         
         
     
 
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus88@gmail.com
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.