< 2024 - 03 >
S M Tu W Th F S
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31
 
 
 
   
“ช้าง” ปลื้ม..ดิจิตอลแคมเปญ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” ผู้ส่งเรื่องราวสุดประทับใจ กว่า 1,000 ราย

มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นปลื้มสุดๆ กับ ดิจิตอลแคมเปญ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” โดยเปิดโอกาสให้คนรักเพื่อน ได้ร่วมแชร์โมเม้นท์สุดประทับใจระหว่างเพื่อน พร้อมเลือกรางวัลสุดเอ็กซ์คูลซีฟ


   
“ช้าง” จัดงานรอบตัดสิน เฟ้นผู้ชนะ ดิจิตอลแคมเปญ เรื่องราวสุดประทับใจ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ”

บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนบ จำกัด  ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง”  จะจัดงานตัดสินมอบรางวัล “ดิจิตอลแคมเปญ”  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ” โดยเปิดโอกาสให้คนรักเพื่อน ได้ร่วมแชร์โมเม้นท์สุดประทับใจระหว่างเพื่อน ซึ่งมีผู้สนใจส่งเรื่องราวต่างๆ เข้ามากว่า 1,000 เรื่องราว


   
“ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” ส่งท้ายรอบ 16 ทีม กับ 3 เรื่องเด่นบนโลกออนไลน์

“ช้าง” ร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์” รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มาเสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับกระแสฮอตฮิต มารายงานผลเป็น “ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” ผ่าน www.facebook.com/Changworld  แบบเรียลไทม์


   
ปั้นจั่น,ดีเจพล่ากุ้ง ติดใจ “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์โพล”

กระแสฟุตบอลฟีเวอร์ขนาดนี้ มีหรือที่ หนุ่มปั้นจั่น และ ดีเจพล่ากุ้ง สองหนุ่มต่างขั้ว แต่เป็นแฟนบอลตัวยงเหมือนกัน และไม่พลาดกระแสฮอตฮิต ประเด็นไหนเด็ด หัวข้อไหนดัง สองหนุ่มไม่มีเอ้าท์ เพราะอัพเดตข้อมูลผ่าน “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์โพล”


   
ช้าง ส่งเรียลสตอรี่คลิป “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” เขย่าอารมณ์....สะเทือนโลกออนไลน์

คลิปวีดีโอ” เป็นเครื่องมือสื่อสารด้านการตลาดที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เพราะสามารถบอกเล่าเรื่องราว สื่ออารมณ์และความรู้สึก ได้มากกว่าภาพยนตร์โฆษณา [TVC] อีกทั้ง ยังเผยแพร่ได้ในเวลาที่ไม่จำกัด โดยเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน


   
“ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” บทสรุป รอบ 24 ทีม สุดกระหึ่ม บนโลกออนไลน์

“ช้าง” ร่วมกับ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม ดึงเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์” รวมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกจากทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ มาเสิร์ฟข้อมูลในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับกระแสฮอตฮิต มารายงานผลเป็น “ช้าง ฟุตบอล โมเม้นท์ โพล” ผ่าน www.facebook.com/Changworld 


   
ช้าง รุกออนไลน์แคมเปญ เปิดตัว ไวรัลวีดีโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน”

 “ช้าง”  รุกออนไลน์แคมเปญ “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์” เปิดตัวไวรัลวิดีโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” ชวนคุณและแก็งค์สนุกกับฟุตบอลอย่างแท้จริง จับมือ Goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลยอดนิยม จัดทำ “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์โพล” เพื่ออัพเดทและรายงานกระแสฟุตบอลแบบเรียลไทม์ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด “โซเชียลอายส์”


   
“เครื่องดื่มตราช้าง” สมทบทุนมูลนิธิ รพ.ศิริราช ครั้งที่ 9

นายวุฒิพงษ์ หวังสันติธรรม (ที่ 2 จากซ้าย)ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทไทยดริ้งค์ จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” เป็นตัวแทนมอบเงินสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลศิริราช เป็นครั้งที่ 9 จำนวน 450,000 บาท โดยมี ศ.นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล เป็นตัวแทนรับมอบ


   
     1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 [12] 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28  
 
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
เลขที่ 9/134 หมู่บ้านทองสถิตย์ 9 วิลล่า ถนนวัชรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

Offfice : 02-654-7551-2 Fax : 02-654-7553 Email : prfocus88@gmail.com
Copyright©prfocus 2009 , Allright Reserve.